เอมิรี่ ยกย่อง แรมซี่ย์ แม้อาจหมดสัญญาและออกจากทีมไม่มีค่าตัว

เอมิรี่ ยกย่อง แรมซี่ย์ แม้อาจหมดสัญญาและออกจากทีมไม่มีค่าตัว

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลอย่าง อูไน เอเมรี่ ได้ออกมายกย่อง อารอน แรมซี่ย์ ในเรื่องทัศนคติ แม้ว่ากองกลางชาวเวลส์รายนี้ อาจจะย้ายออกจากสโมสรตัวไม่มีค่าตัว เมื่อจบฤดูกาล นักเตะวัย 27 ปีถูกเลือกให้ลงเป็นตัวจริงในนัดที่เจอกับแบล็คพูลในศึกคาราบาวคัพ ก่อนที่ทีมนั้นจะเจอกับลิเวอร์พูล ขณะที่สโมสรกำลังตัดสินใจเกี่ยวกับตัวของนักเตะรายนี้ ซึ่งอาจจะมีการย้ายออกจากสโมสรหรือว่าอาจจะต่อสัญญาก็เป็นไปได้ แรมซี่ได้เล่นเต็ม 90 นาทีในตำแหน่งกองกลางตัวลึก ที่ยืนหน้ากองหลัง ผลคือทีมชนะ 2 ประตูต่อ 1 ซึ่งได้ประตูจากสเตฟาน ลิซสไตน์เนอร์ และ เอมิลล์ สมิธ โรลล์ หลังจากการพูดหลังจบเกม เอเมรี่ ปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของแรมซี่ แต่กลับออกมายกย่องนักเตะรายนี้ถึงความเป็นมืออาชีพแทน

“สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมนั้นก็คือสิ่งที่ อารอนเป็น ผมได้คุยกับเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในเรื่องของจิตวิญญาณและความสามารถของเขา รวมถึงเรื่องคุณภาพ สิ่งที่เขาได้ทำในการฝึกซ้อม เขาทำได้ดีในทุกๆนัด ไม่ว่าเขาจะได้เล่นกี่นาทีก็ตาม เขาเล่นด้วยจิตวิญญาณที่มี และเขาทำงานได้ดีมากๆ”

เอเมรี่บอกว่าเขานั้นอยากที่จะให้แรมซี่ย์อยู่กับอาร์เซน่อลต่อไปให้ยาวนานที่สุด “ผมคิดว่าแรมซี่ย์นั้น เป็นนักเตะที่สำคัญกับเรามากๆ สำหรับผมผมต้องการให้เขาอยู่กับเรา เพื่อที่จะทำงานด้วยกันในการทำให้ฟอร์มการเล่นที่ดีของเขากลับคืนมา ผมคิดว่าเราควรจะอยู่กับเขาให้ได้มากที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ดีในแนวทางของสโมสร ผมคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เมื่อเราได้รับการต่อสัญญาแต่ว่ามันยังไม่ใช่เวลานี้เท่านั้นเอง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง