เอฟเวอร์ตันใกล้ปิดดีลกับนักเตะใหม่ จ่อได้ตัว มอยส์ คีน ล่าตาข่าย

เอฟเวอร์ตันใกล้ปิดดีลกับนักเตะใหม่ จ่อได้ตัว มอยส์ คีน ล่าตาข่าย

ใกล้เคียงความจริงแล้ว ! “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งของศึกพรีเมียร์ลีก ได้เป็นข่าวว่าตอนนี้พวกเขาใกล้จะทำการบรรลุข้อตกลงกับสโมสร “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส ทีมดังของกัลโช เซเรียอา เพื่อคว้าตัวของ มอยส์ คีน หัวหอกทีมชาติอิตาลีมาค้าแข้งกับทีมเอฟเวอร์ตันได้สำเร็จแล้ว แต่อาจจะมีการแนบออพชั่นในการซื้อคืนเอาไว้ด้วย

Sky Italia สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ได้ตกลงที่จะจ่ายค่าตัวของ คีน เป็นวงเงินทั้งสิ้น 27.5 ล้านปอนด์ซึ่งอาจเพิ่มขึ้นเป็น 36.6 ล้านปอนด์ได้เช่นกันถ้าหากว่ายูเวนตุสคิดว่าค่าตัวดังกล่าวนั้นเหมาะสมสำหรับตัวของ คีน ที่เวลานี้อยากจะย้ายออกจากถิ่นตูรินในอีกไม่นานนี้

กองหน้าทีมชาติอิตาลีที่เวลานี้อายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น เป็นเจ้าของเงินค่าเหนื่อยประมาณ 52,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยตอนนี้เขาน่าจะได้รับเงินค่าเหนื่อยในระดับไล่เลี่ยกับที่เขาได้รับจากยูเว่เช่นกันถ้าหากเขาย้ายมาอยู่กับเอฟเวอร์ตัน

รายงานข่าวยืนยันมาว่า คีน จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทางการแพทย์ของสโมสรเอฟเวอร์ตันโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ในวันพุธนี้เพื่อปิดดีลเป็นนักเตะคนใหม่ของเอฟเวอร์ตัน ข้อตกลงนี้คาดว่าจะรวมเอาตัวเลือกในการซื้อคืนเอาไว้ด้วยสำหรับ ยูเวนตุส ในกรณีที่คีนนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อันที่จริงแล้วนั้น ยูเวนตุส ได้ยืนยันในตัวเลือกการซื้อคืนเอาไว้ตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มมีการเจรจาต่อกันมาแล้ว และคาดว่าพวกเขาก็ไม่น่าจะพลาด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง