เสียดาย! ลีส์-เมลู รับรู้สึกเสียใจต่อแฟนบอล นอริช หลังพ่ายแพ้ให้กับผีแดง

เสียดาย! ลีส์-เมลู รับรู้สึกเสียใจต่อแฟนบอล นอริช หลังพ่ายแพ้ให้กับผีแดง

ปิแอร์ ลีส์-เมลู ปราการหลังของนอริช ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อแฟนบอล กับความพ่ายแพ้ที่พวกเขาโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอยประตูในช่วงท้ายเกมได้ซะแบบนั้นตัวของ ลีส์-เมลู รู้สึกได้ว่านอริชซิตี้ทำได้ดีมากในเกมนี้ แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ไปด้วยสกอร์ 3-2 ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์และแฟนบอลมากมาย

“มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังมากนะครับ เพราะเราเริ่มต้นได้ดีและมีโอกาสสำคัญจากยิงของ ตีมู (ปุ๊กกี้)เราเสียประตูแบบโง่ ๆให้กับพวกเขาด้วยเช่นกัน แต่เราแสดงให้เห็นในวันนี้ว่าเราเป็นทีมที่เล็กแต่พริกขี้หนู และเรามีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เพราะเรากลับมาทำประตูได้ถึงสองประตู เราเกือบแบ่งแต้มได้นะและแล้วจากนั้น โรนัลโด้ ก็ยิงฟรีคิกเป็นประตูซะงั้น มันสวยมากผมอยากจะบอกว่าเราโชคไม่ดีนิดหน่อยนะ เพราะเรามีโอกาสยิงประตูมากเลย และเราแพ้ในเกมนี้” เขากล่าว

“เราแสดงจิตวิญญาณที่ดีออกไปแล้ว มันไม่ง่ายเลยเมื่อคุณตามหลัง 2-0 กับยูไนเต็ดในสนามของพวกเขาด้วยอีก และเพื่อกลับมาอยู่ในเกมได้ เราต้องตั้งสติ ซึ่งเราทำได้ไปแล้ว แต่หลังจากนั้นก็มีฟรีคิกอันสุดยอดเกิดขึ้นในสนามและตัวของ ลีส์-เมลู ซึ่งได้ลงเล่นไปสองเกมหลังสุดในตำแหน่งหมายเลข10 ก็ได้กล่าวว่าเขาสนุกกับบทบาทการเป็นเพลย์เมกเกอร์เป็นอย่างมากตอนนี้ผมอยู่ในสนามในฐานะเบอร์ 10 และผมชอบบทบาทนี้มาก เขากล่าว ผมเล่นเป็นหมายเลข 10 มาสองเกมแล้ว และผมมีพื้นที่รอบๆ กรอบเขตโทษเยอะขึ้น ดังนั้นแล้ว ผมจึงสามารถแอสซิสต์ได้มากมายเหมือนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมชอบตำแหน่งนี้ด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง