“เรากำลังถดถอยลงไปเรื่อยๆ” เสียงตัดพ้อจาก เรอัล มาดริด

รีล มาดริด

ย้อนกลับไปฤดูกาลที่แล้วถือว่าเป็นปีทองของ เรอัล มาดริด เลยก็ว่าได้ อะไรๆก็ดูลงตัวไปหมดทั้งฟอร์มการเล่น แชมป์ต่างมาพร้อมกัน แต่มาฤดูกาลนี้พวกเค้ากลับไม่รักษามาตรฐานเดิมเอาไว้ได้ พวกเค้าฟอร์มตกลงไปแบบน่าใจหายเลยทีเดียว อย่างเกมล่าสุดก็แพ้มาอีกเลยทำให้นักเตะ เรอัล มาดริด ออกมายอมรับเลยว่า พวกเค้ากำลังอยู่ในช่วงขาลงจริงๆ

นักเตะคนดังกล่าวที่ให้สัมภาษณ์มานั่นคือ กองหลังอย่าง มาร์เชโล่ ที่ให้ความเห็นไว้ว่า นี่คือหนึ่งในสถานการณ์ที่แย่ที่สุดที่เราเคยเจอมา แต่ผมก็เคยมีประสบการณ์อย่างนั้นที่นี่ กองหลังที่อยู่กับ เรอัล มาดริด ถึง 11 ปีกล่าวเอาไว้ เขาเสริมอีกว่า เรากำลังพยายามเล่นฟุตบอลที่มีคุณภาพ เคลื่อนที่บอลไปทุกทิศทาง และพยายามทำประตูแต่น่าเสียดายที่มันไม่เกิดขึ้น จากผลดังกล่าวทำให้พวกเค้าคงต้องมุ่งเน้นไปที่รายการยุโรปอย่าง UCL อย่างเดียว ตอนนี้พวกเค้าตามหลัง แอตฯ มาดริด ถึง 10 แต้ม และ 8 แต้มสำหรับ บาเลนเซีย

กลับมาที่ มาร์เชโล่ เค้าเพิ่มเติมว่า เค้ารู้ว่าภายนอก(คนดู)รู้สึกอย่างไร พวกเราเองก็รู้สึกเสียใจ โกรธ และ รู้สึกว่าถดถอยลงไปเรื่อยๆ ส่วนผู้จัดการทีมอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า เราไม่ควรได้รับมันเลย เราคิดว่าเราเล่นดีแล้วแต่มันก็ไม่เป็นอย่างนั้น ผมไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าทำไม อีกเรื่องคือสภาพจิตใจของเราที่ยังไม่นิ่งพอเลยทำให้ไม่สามารถชนะได้ แล้วเมื่อเราจิตใจไม่เข้มแข็งเราก็อาจจะแพ้ได้อย่างเกมนี้

Zidane

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง