“เวสต์แฮม เอาชนะ เปเอสเช ในการเซ็นสัญญากับ สคามัคก้า” คาร์เนวาลี่ กล่าว

“เวสต์แฮม เอาชนะ เปเอสเช ในการเซ็นสัญญากับ สคามัคก้า” คาร์เนวาลี่ กล่าว

จิโอวานนี่ คาร์เนวาลี่ ผู้บริหารของทีม ซัสซูโอโล่ ยอมรับว่า ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ไปได้ ในการเซ็นสัญญากับ จานลูก้า สคามัคก้ากองหน้าชาว อิตาลี ตัดสินใจเข้าร่วมกับทีมจาก พรีเมียร์ลีก ในฤดูร้อนนี้ คาร์เนวาลี่ ได้กล่าวว่า ทีม ขุนค้อน ได้พิสูจน์ตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับกองหน้ารายนี้“ไม่มีทีมจาก อิตาลี ที่ได้ยืนข้อเสนอให้กับเขา ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง เป็นสโมสรแรกที่ได้เจรจากับพวกเรา” เขาได้กล่าวกับ Sky Italia

“ในที่สุดแล้ว พวกเราก็ได้บรรลุข้อตกลงกับทีม เวสต์แฮม และพวกเราต้องตอบปฏิเสธทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ไป แต่ผมคิดว่า มันเป็นก้าวที่ถูกต้องสำหรับนักเตะในขณะที่ โดเมนิโก้ แบราร์ดี้ ยังคงอยู่ที่สนาม มาเป ต่อไป โดยที่ได้ขยายสัญญาของเขาออกไปจนถึงปี 2027 โดเมนิโก้ เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของพวกเรา เขาได้ต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี เขาได้รับข้อเสนอ แต่เขาจะกลายเป็นจุดอ้างอิงสำหรับนักเตะที่เข้ามาใหม่” กล่าวเสริมโดย คาร์เนวาลี่ ที่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ เอกตอร์ เบเยริน อดีตกองหลังของทีม อาร์เซนอล ด้วยเช่นกัน

“เบเยริน? พวกเราพ่ายแพ้การแข่งขันให้กับทีม บาร์เซโลน่า มันสามารถเกิดขึ้นได้” เขาได้กล่าวพร้อมกับรอยยิ้มต้องมาดูกันว่า การย้ายออกจากทีมของ จานลูก้า สคามัคก้า จะส่งผลกระทบมากน้อยแค่ไหนต่อทีม ซัสซูโอโล่ ในฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม ซัสซูโอโล่ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เครโมเนเซ่ ในตอนเย็นวัน อาทิตย์ ที่ 4 กันยายน นี้ เวลา 17.30 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง