คอนเต้ยิ้มกริ่ม เด็กในทีมสามารถเล่นได้ยอดเยี่ยมจนโค่นมิลานได้

คอนเต้ยิ้มกริ่ม เด็กในทีมสามารถเล่นได้ยอดเยี่ยมจนโค่นมิลานได้

เจ๋งมาก ! อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชของอินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าผู้เล่นของเขากำลังตอบสนองต่อวิธีการเล่นที่เขาต้องการได้ดีมาก หลังจากอินเตอร์ คว้าชัยชนะเหนือทีม “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ในศึกมิลานดาร์บี้ลงได้ ในเกมนี้ มาร์เซโล โบรโซวิช ยิงเปิดหัวให้อินเตอร์ออกนำไปก่อน ส่วนอีกลูกมาจากการยิงของ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมที่ยิงลูกที่ 3 ในลีกแล้ว

“เริ่มต้นด้วยการประกาศก่อนว่า มันเป็นเกมดาร์บี้แมตช์แห่งมิลานเกมแรกของผม และเกมเหล่านี้นั้นเป็นเกมที่พิเศษเสมอ มันไม่ง่ายที่จะทำนายผลได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทั้งสองทีมมีชื่อเสียงได้มาเจอกัน ในฐานะอินเตอร์และมิลาน นี่คือสุดยอดทีมด้วยกันทั้งหมด” คอนเต้บอกกับ DAZN

“เด็กๆของผม เล่นได้ดีในทุกด้าน เรากำลังจะทิ้งช่วงเวลาที่ไม่ดีในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกออกไปจากใจของเรา และบางทีนั่นอาจทำให้เรายิ่งต้องไปเน้นในดาร์บี้ เราต้องพยายามกันอย่างหนัก มันเป็นชัยชนะที่สมควรได้รับ ผมมีความสุขกับแฟน ๆ ของเราเพราะดาร์บี้มักจะเป็นดาร์บี้ที่เป็นเกมหยุดโลกสำหรับพวกเขาเสมอ”

และตัวของ ลูกากู ที่ยิงประตูที่สามของเขาจากในการเล่น 4 เกมของเซเรียอา ก็ได้รับการยกย่องจากคอนเต้เป็นอย่างมาก โดยเขาได้กล่าวถึงลูกากูในการสัมภาษณ์หลังการแข่งขัน “เขาสามารถมอบอะไรให้พวกเราได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน ผมก็บอกเขาเช่นกัน เขาอายุ 26 ปีและมาถึงที่นี่ด้วยศักยภาพของเขาล้วนๆ หากเราทำงานกับเขาอย่างถูกต้อง เขาก็จะสามารถกลายเป็นนักเตะที่สำคัญอย่างยิ่ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง