โรเมลู ลูกากู ยกย่อง อันโตนิโอ คอนเต้ มีส่วนในการทำให้ตัวเองฟอร์มดี

โรเมลู ลูกากู ยกย่อง อันโตนิโอ คอนเต้ มีส่วนในการทำให้ตัวเองฟอร์มดี

ยกย่องโค้ชคนนี้เสมอ ! โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวยกย่องให้โค้ชของอินเตอร์อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ คือคนที่มีส่วนสำคัญทำให้เขาเค้นฟอร์มเก่งจนยิงประตูได้ หลังจากที่อินเตอร์ สามารถคว้าชัยชนะเหนือทีมเอซี มิลาน ได้สำเร็จในเกมดาร์บี้

ในเกมนี้ ลูกากู จัดการสอยประตูที่ 3 ของเขาในเกมลีกได้สำเร็จแล้วจากการลงเล่นไป 4 นัดแรก ส่วนอีกลูกมาจากการยิงของ มาร์เซโล โบรโซวิช และสถานการณ์นี้ก็ทำให้ทางอินเตอร์ ยังคงไร้พ่ายและนำโด่งเป็นจ่าฝูงของเซเรียอาต่อไป

“ความสามัคคีของผมกับเพื่อน และกับทางตัวของคอนเต้นั้นแข็งแกร่งมาก เพราะเขาเป็นโค้ชที่ช่วยผมได้มากจริงๆ ตอนนี้ผมอยู่ในวัยพีค ผมอายุ 26 ปี แล้วผมก็ต้องการโค้ชแบบนี้ที่ช่วยผมทุกวันและให้แรงบันดาลใจกับผมด้วย ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่และร่วมงานกับเขา” ลูกากูบอกกับ DAZN

เขากล่าวเสริม “การแข่งขันครั้งนี้สำคัญมากสำหรับเรา แต่เรามีเกมที่ยากมากอีกเกมที่จะมาถึงกับลาซิโอ เราพอใจกับสามคะแนนที่เราได้รับนะครับ ในเกมกับ สลาเวีย ปราก มันเป็นเรื่องยาก แต่เราก็เตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับคืนนี้ และเราก็ได้รับคำตอบที่ดี ผมไม่ต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ลีกในตอนนี้ เราเพิ่งใช้เวลาลงแข่งขันไปแค่ 4 นัดเองนะ มันยังเหลือเวลาอีกนานให้เราดูกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง