เพราะเข้าขากัน ! แมคโทมิเนย์ โอเค เล่นเข้ากับ ป๊อกบา ได้ดี

เพราะเข้าขากัน ! แมคโทมิเนย์ โอเค เล่นเข้ากับ ป๊อกบา ได้ดี

เล่นเช้าขากันดี ! สกอตต์ แมคโทมิเนย์ กองกลางตัวดีเลย์เกมของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับการเป็นพาร์ทเนอร์ในแดนกลางร่วมกับตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางจอมติสต์ของทีม โดยยืนยันว่าเขาเล่นได้เข้าขากับกองกลางรายนี้อย่างแน่นอน

สองกองกลางต่างสไตล์นี้ ได้ทำการจับคู่กันลงเล่นรวมกันในแดนกลาง จนมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 4-0

แมคโทมิเนย์ ได้บอกกับ manutd.com ไว้ว่า “คุณต้องมีความสัมพันธ์กับผู้เล่นที่คุณเล่นด้วย และเรามีความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันมาตลอดช่วงทัวร์ปรีซีซั่น เราอยู่ด้วยกันตลอด และเราเล่นในทีมเดียวกัน เราต้องศึกษาซึ่งกันและกัน เห็นได้ชัดว่ามันเกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์และรักษาความสัมพันธ์ระหว่างกัน รู้ว่าสิ่งใดที่เราต้องช่วยกันและปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เรามีร่วมกันตลอดทั้งเกม และผมคิดว่าเราจัดการได้ดีทีเดียว”

“แน่นอนเมื่อคุณเล่นกับปอล เขาชอบที่จะพาบอลเข้าไปในเขตโทษ และงานของคุณคือต้องแน่ใจว่า เราจะดูแลเกมรับให้เขาจากด้านหลัง และเราจะคุมพื้นที่ต่าง ๆ ของสนามได้แน่นอน คุณต้องเคารพความจริงที่ว่า ปอล เป็นผู้เล่นระดับโลกที่สามารถทำอะไรได้มากในสนามฟุตบอล คุณต้องปรับตัวเข้ากับสิ่งที่เขาทำได้เช่นกัน ทุกอย่างทั้งเกมรุกและรับ เห็นได้ชัดว่าถ้าคุณเล่นกับ เนมานยา, เฟร็ด และ อันเดรียส มันจะแตกต่างกันพอสมควรเลยทีเดียวนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง