เลสเตอร์เอาด้วย หวังจีบ ปราเอต์ บัญชาเกมแดนกลางซัมเมอร์นี้

เลสเตอร์เอาด้วย หวังจีบ ปราเอต์ บัญชาเกมแดนกลางซัมเมอร์นี้

โผล่มาไงเนี่ย ! เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อ 3 ปีก่อน ในที่สุดก็ได้มีข่าวพัวพันกับดาวเตะจากเซเรียอาด้วยเช่นกัน โดยเวลานี้พวกเขากำลังจะได้เข้าร่วมในการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของ เดนนิส ปราเอต์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียมของสโมสรซามพ์โดเรีย ให้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก gianlucadimarzio.com

มิดฟิลด์หมายเลข 10 ของซามพ์โดเรียรายนี้ เป็นนักเตะมากพรสวรรค์ที่กำลังเป็นที่ต้องการสำหรับหลายๆทีมเป็นอย่างมาก โดยเขาตกเป็นเป้าหมายของทั้ง อาร์เซนอล และ เอซี มิลาน ซึ่งต่างหวังที่จะคว้าเอาตัวของเขาไปพร้อมกับ โจอาคิม แอนเดอร์เซน กองหลังเพื่อนร่วมทีมชาวเดนมาร์กอีกด้วย กล่าวกันว่าสโมสรอย่างอาร์เซนอล ได้ติดตามฟอร์มของกองกลางชาวเบลเยียมมายาวนานมาก และเคยพยายามยื่นข้อเสนอเข้ามาหลายครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธตลอด

มีรายงานข่าวระบุว่าในช่วงไม่นานนี้ ซามพ์โดเรียได้เริ่มพูดคุยกับ บาเลนเซีย ทีมจากสเปน ในเรื่องข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้นได้ในครั้งนี้ โดยบาเลนเซียต้องการเพลย์เมคเกอร์รายนี้ไปเล่นกับทีม โดยพวกเขาพร้อมเสนอเงินค่าตัวทั้งสิ้น 49 ล้านปอนด์ในช่วงสัปดาห์นี้อีกด้วย

แต่ตอนนี้พลพรรค “เดอะ ฟ๊อกซ์” ก็ได้เข้าร่วมวงกับเขาด้วย โดยหวังจะกระชาก ปราเอต์ ไปบัญชาเกมในแดนกลางตอนซัมเมอร์นี้ โปรไฟล์ของมิดฟิลด์รายนี้ ได้รับการเฝ้าดูจากเลสเตอร์มาโดยตลอด โดยเขาลงเล่นไปทั้งหมด 37 นัดสำหรับเซเรียอา ในฤดูกาลที่แล้ว และสร้างผลงานได้ดีมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง