เรือใบ VS ผีแดง พร้อมเปิดฉากแย่งลายเซ็น กานเซโล ร่วมทัพ

เรือใบ VS ผีแดง พร้อมเปิดฉากแย่งลายเซ็น กานเซโล ร่วมทัพ

ดาร์บี้แมตช์รอบนอกชัดเจน ! “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก และสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาเตรียมเปิดศึกกันนอกรอบ และตั้งเป้าที่จะคว้าตัวของ เจา กานเซโล ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส มาเข้าก๊วนของตัวเองให้ได้ หลังจากทีก่องหลังรายนี้แบะท่าว่าอยากจะย้ายออกจากตูริน

ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรียอา 8 สมัยติด ได้เตรียมที่จะขายฟูลแบ็กฝอยทองรายนี้ออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ ในราคาค่าตัวที่เหมาะสม และพวกเขาหวังว่าจะได้รับความสนใจจากสองยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ที่ได้เริ่มสงครามการประมูลนักเตะครั้งนี้แล้วด้วยเช่นกัน ตามรายงานประจำวันของแหล่งข่าวในอิตาลีได้กล่าวว่าตอนนี้ ยูเวนตุส ต้องการเงินค่าตัวของกานเซโลอย่างน้อย 53 ล้านยูดรเลยทีเดียว สำหรับคว้าตัวแบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ไปเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์

สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นถือว่าเป็นผู้บุกเบิกอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกที่แสดงความชัดเจนว่าพวกเขาอยากได้ กานเซโล ไปเล่นกับทีมในกลางปีนี้ โดยที่ฟูลแบ็กรายนี้ก็เป็นที่ต้องการของหลายๆสโมสรอยู่ด้วยเช่นกัน นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ ได้ลงสนามไปทั้งสิ้น 34 นัดสำหรับยูเว่ในฤดูกาลนี้ โดยเขาย้ายมาจากสโมสรอินเตอร์มิลาน ที่เจ้าตัวสามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จ แต่ตอนนี้เขาเองก็แสดงความต้องการที่อยากจะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เข้าให้เสียแล้ว เพื่อให้ได้โอกาสในการลงเล่นที่มากกว่านี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง