เรอัล มาดริด เสริมความฟิตครั้งใหญ่ก่อนศึกสแปนิช ซูเปอร์โคปา

เรอัล มาดริด เสริมความฟิตครั้งใหญ่ก่อนศึกสแปนิช ซูเปอร์โคปา

เรอัล มาดริด อาจได้เห็นการกลับมาของผู้เล่นที่บาดเจ็บไม่น้อยกว่า 5 คนทันเวลา สําหรับซูเปอร์โคปาสเปนในเดือนมกราคม อาการบาดเจ็บเป็นปัญหาใหญ่สําหรับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในฤดูกาลนี้ กุนซือรายนี้ยอมรับว่าเขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าโชคของเขาจะดีเพราะเขาเสีย ดาวิด อลาบา ตัวหลักคนที่สามไปบาดเจ็บจาก ACL ในขณะที่ปัญหาความฟิตที่เล็กลงทําให้สตาร์คนอื่นๆ ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาหลายสัปดาห์

ตอนนี้กําลังเพลิดเพลินกับช่วงพักเบรกฤดูหนาว มาดริดจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันที่ 3 มกราคมกับมายอร์ก้า และมาร์ก้าคาดหวังว่า ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาและ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกจะพร้อมสําหรับ อันเชล็อตติ สําหรับเกมนั้น

คาร์บาฆาล พลาดการลงสนาม 3 นัดหลังสุดด้วยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่ วินิซิอุส ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งตอนแรกคาดว่าเขาจะพักยาวไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ดาวเตะชาวบราซิเลียนสร้างความประทับใจให้กับทีมแพทย์ของมาดริด และน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวสํารองในเกมกับมายอร์ก้า

มองไปข้างหน้า อันเชลอตติ หวังว่าจะได้ต้อนรับ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า, เฟอร์ลันด์ เมนดี้ และ อาร์ดา กูเลอร์ กลับมาลงสนามอีกครั้งในศึกซูเปอร์โคปา มาดริดเริ่มต้นความท้าทาย ซูเปอร์โคปา ของพวกเขาด้วยการปะทะรอบรองชนะเลิศกับ แอตเลติโก้ มาดริด ในวันที่ 10 มกราคมหลังจากนั้นพวกเขาจะเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า หรือ โอซาซูน่า ในรอบชิงชนะเลิศ

คาดว่า คามาวิงก้า, เมนดี้ และ กูเลอร์ จะบินไปริยาดเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีม และหวังว่าทั้ง 3 คนจะพร้อมลงสนาม กามาวิงก้า หายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ขณะที่ เมนดี้ พลาดลงสนามในเกมสุดท้ายของปี 2023 หลังมีปัญหากล้ามเนื้อ

อย่างไรก็ตาม กือแลร์ ยังคงรอการออกนอกบ้านครั้งแรกของเขาสําหรับมาดริด วัยรุ่นชาวตุรกีต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าไม่นานหลังจากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์และพบกับความพ่ายแพ้เล็กน้อยซึ่งทําให้การเปิดตัวของเขาล่าช้าออกไป แข้งวัย 18 ปีได้ลงเล่นบนม้านั่งสํารองของมาดริดสองครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ในที่สุดก็สามารถลงเล่นในซูเปอร์โคปาได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง