บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอมรับว่าเขามีความสามารถในการลาก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากวิกฤติ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอมรับว่าเขามีความสามารถในการลาก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากวิกฤติ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขามีความสามารถในการพาทีมออกจากวิกฤติล่าสุด ในขณะที่ผลการแข่งขันส่วนใหญ่เป็นผลดีสําหรับยูไนเต็ด ทีมของ เอริก เทน ฮาก อยู่ในอันดับที่หกหลังจากเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 – ความกังวลอย่างจริงจังเกี่ยวกับผลงานของทีมและความสามารถในการทําประตูได้เห็นความกดดันต่อทุกคนที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเพิ่มขึ้น

แฟร์นันด์ส มีบทบาทสําคัญในการคัมแบ็กชัยชนะเหนือวิลล่าหลังจากนั้นเขาก็ยอมรับช่วงเวลาแห่งความสงสัยในตัวเองระหว่างการต่อสู้ของยูไนเต็ด

“ความเชื่อต้องอยู่ที่นั่น เพราะถ้าคุณไม่เชื่อซึ่งกันและกัน มันจะเป็นเรื่องยาก” เขาบอกกับสื่อข่าว

“เห็นได้ชัดว่าในช่วงเวลาสุดท้ายนี้จะมีความไม่เชื่อบางอย่างแม้แต่ในตัวเอง คุณเริ่มคิดว่าฉันดีพอที่จะอยู่ที่นี่หรือไม่ เป็นเรื่องปกติเมื่อสิ่งต่างๆไม่ถูกต้อง มันเป็นวิธีที่คุณเอาชนะสิ่งนั้นและได้รับผลลัพธ์แม้ว่าสิ่งต่างๆ จะไม่เป็นไปด้วยดีก็ตาม”

เฟอร์นันเดส ยังแย้งว่าการเทคโอเวอร์ชนกลุ่มน้อยล่าสุดจาก เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ไม่ได้ส่งผลกระทบมากนักต่อทีมซึ่งยังคงมุ่งเน้นไปที่งานของพวกเขาในมือ

“มันจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งที่เราทําในสนามเว้นแต่พวกเขาจะทุ่มเงินและนําผู้เล่นมาให้เรา” แฟร์นันด์ส กล่าวถึงกลุ่มเจ้าของใหม่ “แต่มันต้องเป็นเราที่สร้างความแตกต่างที่เราต้องการ”

“เอกสารและโซเชียล มีเดีย เราเห็นทุกอย่างมันเป็นไปไม่ได้ เรารู้ว่าสโมสรกําลังเผชิญกับอะไร แต่เราต้องโฟกัสกับสิ่งที่เราควบคุมได้และผลงานของเรา”

ตอนนี้ ยูไนเต็ด เก็บได้เพียง 5 แต้มจากท็อปโฟร์ และหวังว่าจะรักษาความรู้สึกในแง่ดีนี้ไว้ได้เมื่อพวกเขาเจอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง