เรอัล มาดริด เตรียมแผน A ! หวังปิดดีลกับ อาเรโอลา เฝ้าเสากับทีมแบบถาวร

เรอัล มาดริด เตรียมแผน A ! หวังปิดดีลกับ อาเรโอลา เฝ้าเสากับทีมแบบถาวร

เรอัล มาดริด ทีมดังของลาลีกา กำลังพยายามเจรจากับ PSG เพื่อขอซื้อตัว อัลฟองส์ อาเรโอลา ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสไว้เล่นกับทีมอย่างถาวร AS สื่อกีฬาของประเทศสเปน ได้กล่าวว่าตอนนี้สถานการณ์ในการเป็นผู้เล่นยืมตัวชั่วคราวของ อาเรโอลา ที่ซึ่งค้าแข้งแบบยืมตัวกับทาง เรอัล มาดริด อยู่ในเวลานี้กำลังเป็นคำถามเช่นกันว่าฐานะของเขาในทีมตอนนี้จะลงเอยในแบบไหนกันแน่

ตัวของมือกาวดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ถูกนำตัวมาเล่นกับทีมเพื่อเป็นแบ็คอัพให้กับ ธิโบต์ กูร์กตัวร์ มือกาวทีมชาติเบลเยียมที่ตอนแรกฟอร์มสุนัขไม่รับประทานเลยนั่นเอง แต่ฝั่งของ เรอัล มาดริด ก็สามารถเปลี่ยนข้อตกลงของ อาเรโอลา ที่เซ็นสัญญาแบบยืมตัวกับทีม ให้กลายเป็นนักเตะของทีมอย่างถาวรได้ด้วย เพราะผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสรายนี้เองก็สร้างความประทับใจให้กับสโมสรดังของ ลาลีกา ไว้หลายนัดในเวลาที่ได้ลงเฝ้าเสา

ด้วยสัญญายืมตัวในปัจจุบันของเขา กำลังจะหมดอายุลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้แล้ว เลยทำให้ เรอัล มาดริด ต้องการหาทางแก้ปัญหา และข้อตกลงนี้นั้น ทางเรอัล มาดริด ก็จะเสนอให้กับทาง PSG ได้พิจารณาเช่นกัน และทาง PSG ที่เป็นต้นสังกัดที่แท้จริงของ อาเรโอลา ก็อาจยอมรับข้อเสนอนี้ได้เช่นกัน เพราะพวกเขามีตัวของ เคย์เลอร์ นาวาส อยู่แล้ว และกำลังจะไปทาบทาม จานลุยจิ ดอนนารุมมา มาเล่นกับทีมด้วยอีกราย

เพราะพวกเขาต้องการตัวของ ดอนนารุมมา ที่มีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น อายุการใช้งานก็ยังใช้ได้อีกหลายปี มันเลยทำให้พวกเขาอาจจะยอมปล่อย อาเรโอลา ให้กับ มาดริด อย่างถาวร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง