เรอัล มาดริด ลุ้นกล่อมสเปอร์สให้ใจอ่อน หวังพิชิตลายเซ็น เคน ทำหน้าที่เบอร์ 9 แทนเบนเซม่า

เรอัล มาดริด ลุ้นกล่อมสเปอร์สให้ใจอ่อน หวังพิชิตลายเซ็น เคน ทำหน้าที่เบอร์ 9 แทนเบนเซม่า

เรอัล มาดริด ยอดทีมของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังเตรียมพร้อมที่จะทดสอบความสนใจของทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ว่าพวกเขาอยากจะปล่อยกองหน้าเด็กปั้นอย่าง แฮร์รี่ เคน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ ดาวซัลโวกัปตันทีมชาติอังกฤษ อาจถูกทาบทามให้ลองพิจารณาในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เคน ทำท่าว่าจะหมดใจในการเล่นให้กับสเปอร์สไปแล้ว

เรอัล มาดริด เคยตามจีบ เคน มาแล้วช่วงหนึ่งจากเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ก่อนที่พวกเขาจะถอนตัวจากความสนใจไป และตอนนี้นั้นพวกเขาก็ได้หันกลับมาให้ความสนใจในตัวเคนอีกครั้ง เพราะพวกเขากำลังมองหากองหน้าที่สามารถเป็นตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสซึ่งได้ย้ายออกจากทีม เพื่อไปค้าแข้งกับทีม อัล-อิททิฮัด ในซาอุดิ โปรลีกอย่างเป็นทางการแล้ว

ตามรายงานของ The Mail สื่อเจ้าใหญ่ในอังกฤษและ SPORT สื่อกีฬาในสเปนได้ระบุว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของเรอัล มาดริด จะทำการยื่นข้อเสนอเป็นเงินค่าตัวที่มากพอสมควรให้กับ สเปอร์ส สำหรับเช็คบิลกับ เคน ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

แต่สิ่งที่อาจยากที่สุดก็คือ การโน้มน้าวใจให้สเปอร์สขายเคนออกจากทีม เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส คือคนที่เขี้ยวลากดินที่สุด ซึ่งยากที่จะทำให้ประธานรายนี้ยอมขายนักเตะสักรายออกจากทีมได้ และกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ ก็อาจจะต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ในอังกฤษต่อไป เพื่อลุ้นทำลายสถิติการทำประตูในพรีเมียร์ลีกมากที่สุดตลอดกาลของ อลัน เชียร์เรอร์ ลงให้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง