เรอัล มาดริด ประกาศ! ต่อสัญญาให้ วินิซิอุส จูเนียร์ เพิ่ม 4 ปีอย่างเป็นทางการ

เรอัล มาดริด ประกาศ! ต่อสัญญาให้ วินิซิอุส จูเนียร์ เพิ่ม 4 ปีอย่างเป็นทางการ

เรอัล มาดริด จ่าฝูงลาลีกา ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าพวกเขาได้ทำการขยายสัญญาฉบับใหม่สำหรับ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกทีมชาติบราซิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นเกมรุกชาวบราซิลรายนี้ ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด เพิ่มอีก 4 ปี โดยเขาจะได้อยู่กับ เรอัล มาดริด ไปจนถึงปี 2027 กันเลยทีเดียว

เรอัล มาดริด ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในวันนี้ว่า “สโมสรเรอัล มาดริด และวินี่ จูเนียร์ ได้ตกลงที่จะขยายสัญญาของนักเตะร่วมกันอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจากสัญญาฉบับใหม่นี้ จะทำให้ วินี่ ได้อยู่กับสโมสรไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2027 ด้วยกัน วินี่ จูเนียร์มาถึงเรอัล มาดริดในเดือนกรกฎาคม 2018 ด้วยวัยเพียง 18 ปี และประเดิมสนามกับเรอัล มาดริด กัสติยาเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ใช้เวลาทั้งหมด 6 ฤดูกาลเต็มที่เขาลงเล่นภายใต้สีเสื้อทีมชุดแรก”

“เขาลงเล่นไป 235 เกม โดยทำประตูได้ 63 ประตู ประตูและคว้าแชมป์ 9 รายการ: 1 แชมเปี้ยนส์ลีก, 2 คลับเวิลด์คัพ, 1 ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ, 2 แชมป์ลีก, 1 แชมป์โกปา เดล เรย์และ 2 สแปนิช ซูเปอร์คัพ ในวัย 23 ปี วินี่ จูเนียร์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของเรอัล มาดริด เป็นกำลังหลักในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขายิงประตูลูกสำคัญที่ทำให้เราได้ถ้วยแชมป์ยุโรปสมัยที่ 14 เขามอบให้เราในรอบชิงชนะเลิศที่กรุงปารีสปี 2022 และได้รับรางวัลลูกบอลทองคำสโมสรโลกปี 2022 ใน โมร็อกโก และนั่นหมายถึงแชมป์โลกสมัยที่ 8 ในประวัติศาสตร์ของเรา นอกจากนี้ เขายังได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล 2021-22 อีกด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง