เรอัล มาดริด ตัดสินใจอุทธรณ์ใบแดงของ จู๊ด เบลลิงแฮม

เรอัล มาดริด ตัดสินใจอุทธรณ์ใบแดงของ จู๊ด เบลลิงแฮม

เรอัล มาดริด วางแผนที่จะอุทธรณ์ใบแดงที่แสดงต่อ จู๊ด เบลลิงแฮม ระหว่างเกมที่เสมอกับ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โลส บลังโกส มาได้สองประตูรวดคว้าแต้มที่ เมสตาย่า ได้จากการโหม่งของ วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนที่ค่ำคืนนี้จะเกิดความโกลาหลเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย

เบลลิงแฮม คิดว่าเขาทําประตูชัยได้ลึกเข้าไปในช่วงทดเวลาครึ่งหลัง แต่ผู้ตัดสิน กิล มันซาโน เป่านกหวีดเต็มเวลาก่อนที่ บราฮิม ดิอาซ จะส่งลูกครอสสุดท้าย จากนั้นกองกลางทีมชาติอังกฤษก็ถูกส่งตัวไปประท้วง โดยรายงานของ กิล มานซาโน่ เผยว่าเขาไม่ประทับใจกับทัศนคติที่ดุดันของ เบลลิงแฮม และเขาตะโกนซ้ำๆว่ามันเป็นประตูใส่เขา

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า มาดริด จะยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ เบลลิงแฮม ต่อ ลา ลีกา โดยหวังว่าจะโดนแบน 1 นัด หากไม่สําเร็จ จะพลาดการไปเยือนเซลต้าบีโก้ในวันอาทิตย์นี้ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม มาดริด ปกป้องพฤติกรรมของ เบลลิงแฮม ในการแถลงข่าวหลังเกม โดยยืนยันว่าไม่ได้รับประกันการส่งตัว

“เรารู้สึกรําคาญกับใบแดงของเบลลิงแฮม” อันเชล็อตติ กล่าว “เขาไม่ได้พูดจาดูถูกอะไร เขาพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า มันเป็นเป้าหมาย” แต่เขาแค่พูดในสิ่งที่เราทุกคนคิด ผู้ตัดสินอนุญาตให้เล่นต่อได้ ผมคิดว่าเขาทําผิดพลาด เบลลิงแฮม ชัดเจนในสิ่งที่เขาพูด

“เขาค่อนข้างรุนแรงในปฏิกิริยาของเขา แต่นั่นเป็นเรื่องปกติหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่ใช่การดูถูก ไม่ใช่เลย”

มาดริด และ เบลลิงแฮม กลับมาลงสนามอีกครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธ โดยจะพบกับ อาร์เบ ไลป์ซิกที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โลส บลังโกส ขึ้นนํา 1 ประตูในเลกที่สองของรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยประตูสุดสวยของ บราฮิม ที่เยอรมนีเมื่อเดือนที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง