เปเป้ เรนาชื่นชม มาร์โก จามเปาโล เป็นโค้ชที่มีแนวทางการทำทีมชัดเจนดี

เปเป้ เรนาชื่นชม มาร์โก จามเปาโล เป็นโค้ชที่มีแนวทางการทำทีมชัดเจนดี

เปเป้ เรนา ผู้รักษาประตูชาวสเปนระดับจอมเก๋าของสโมสรเอซี มิลาน ได้กล่าวว่าเขามีความประทับใจในฝีมือของ มาร์โก จามเปาโล โค้ชคนใหม่ของสโมสรเป็นอย่างมาก หลังจากที่มิลานได้คว้าตัวกุนซือฝีมือเยี่ยมรายนี้ เข้ามาทำงานให้กับทีม

เรนาได้ยอมรับว่า เขาได้พบสิ่งที่สามารถทำให้เขากล้ายืนยันว่าอดีตหัวหน้าโค้ชของซามพ์โดเรียรายนี้ เป็นคนที่เก่งกาจในการจัดการทีมได้อย่างชัดเจนมากที่สุดก็คือ ความแน่วแน่ในการเน้นเกมรุก และยังยึดมั่นในแนวทางของเขาเองโดยที่จะไม่ให้ใครมาก้าวก่ายอีกด้วย ตำนานมือกาวชาวสเปนได้กล่าวว่า “เราต้องทำความคุ้นเคยกับความคิดของเขาด้วยนะ แต่พวกเราได้เจอกับเขาในฐานะโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่ซึ่ง เขาเป็นคนที่ชัดเจนในสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุด”

“ตัวตนของทีมจะมีความชัดเจนมาก เราต้องการโค้ชแบบนี้ เขาจะทำให้บรรยากาศของห้องแต่งตัวมันดูดีมากขึ้น เขามายังทีมนี้พร้อมความคิดที่ถูกต้องที่จะพาทีมคว้าชัยชนะ เขาเป็นโค้ชที่ไม่ยึดติดกับทีมเดิมๆ โครงการของเราเริ่มต้นจากบรรยากาศในห้องแต่งตัวด้วยซ้ำ เราต้องรวมใจกันและเราทุกคนต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ให้เกียรติเสื้อที่เราสวมด้วย”

“เราต้องการความหิวกระหายในชัยชนะมากขึ้นด้วย มันเหมาะสมที่สุดเพื่อเติบโตจนคว้าแชมป์ได้ เราต่อสู้เพื่อวัตถุประสงค์ที่สำคัญที่สุดอยู่แล้ว นั่นก็คือการคว้าแชมป์ เรายินดีต้อนรับผู้มาใหม่เสมอ เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือพวกเขาในทุกด้าน อย่างตัวของเธโอ เฮร์นานเดซ เป็นผู้เล่นที่ดีมาก เขามีศักยภาพมากมาย เขายังเด็กและเขายังต้องเติบโต”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง