ลิเวอร์พูลปล่อยตัว โอวี่ อีจาเรีย ให้กับเรดดิ้งด้วยสัญญายืมตัว

ลิเวอร์พูลปล่อยตัว โอวี่ อีจาเรีย ให้กับเรดดิ้งด้วยสัญญายืมตัว

มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล “โอวี่ อีจาเรีย” กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจร่างกายกับสโมสรเรดดิ้ง จากข้อตกลงในการยืมตัวไปเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2018-2019 นี้

ตอนนี้การตกลงกันระหว่างสองสโมสรน่าจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หลังจากที่มิดฟิลด์วัย 21 ปี ของลิเวอร์พูล ได้เดินทางไปเบิร์กเชียร์ในวันจันทร์นี้ โดยดาวรุ่งอย่าง “โอวี่ อีจาเรีย” นั้นได้รับการคาดหวังว่าจะมาช่วยเสริมกำลังทัพให้กับสโมสรภายใต้การคุมทีมของ “โฆเซ่ โกเมซ” ที่ได้ทำสัญญายืมตัวนักเตะหลายคนแล้วในฤดูกาลนี้

ในฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุด U21 ใช้เวลาในครึ่งฤดูกาลแรกไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวให้กับสโมสรเรนเจอร์ในสก๊อตแลนด์ ยิงได้ 1 ประตู จากการลงเล่น 14 นัก แต่เขาเองก็ยังไม่สามารถยืนเป็นตัวหลักในทีมของสก๊อตแลนด์ได้ “อีจาเรีย” เป็นหนึ่งในนักเตะจากชุดเยาวชนอะคาเดมีของลิเวอร์พูล เคยลงในชุดใหญ่ไปแล้ว 8 ครั้ง

และได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับลิเวอร์พูลไปแล้วก่อนที่จะไปเล่นให้กับเรนเจอร์ในสัญญายืมตัว ก่อนหน้านี้นักเตะรายนี้ก็ได้ออกไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับซันเดอร์แลนด์ เป็นเวลา 6 เดือน มาแล้วในช่วง เดือนมกราคม ถึง มิถุนายน 2018 โดยยิงไปได้ 1 ประตู ใน 11 เกมส์ที่ได้รับโอกาสลงเล่น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง