เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังจ่าย 10 ล้านปอนด์ คว้าตัว คันเดรว่า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังจ่าย 10 ล้านปอนด์ คว้าตัว คันเดรว่า

เดอะ แฮมเมอร์ส ขุนค้อนเวสต์แฮม เป็นข่าวที่จะคว้าตัวดาวเตะอดีตทีมชาตอิตาลีอย่างอันโตนิโอ คันเดรว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และด้วยผลงานของนักเตะในทีมอย่างเฟลิปเป้ แอนเดอร์สัน ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ภายใต้สนามลอนดอน สตเดี้ยม นั้น ทางโค้ชอย่างมานูเอล เปเยกรินี่ จึงมองหาทางดึงปีกอย่างคันเดรว่า มาร่วมทีมอีกครีั้งหนึ่ง

คอร์เรียร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้รายงานว่า ดาวเตะทีมชาติอิตาลีรายนี้จะอำลาถิ่นซาน ซิโร่ ในเดือนนี้ คันเดรว่า นั้นเป็นที่ชัดเจนว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของลูเซียโน สปัลเลนติของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งการันตีจากการลงสนามเพียง 7 เกมของเขานั้นเอง และทำให้เขาต้องมองหาและรับฟังข้อเสนอต่างๆ

ตั้งแต่จบเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น ก็ไม่มีเกมไหนที่คันเดรว่าจะได้ลงสนามมมากกว่า 15 นาทีเลย ซึ่งคันเดรว่่ากล่าวถึงกัลโช่ 2000 ในปี 2017 ว่า “ผมชอบลีกพรีเมียร์ ลีก ซึ่งมันเป็นลีกที่มีความเฉพาะตัว ผมอยากจะลองและเล่นไปกับมัน” ก่อนหน้านี้เขาได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัวซามีร์ นาสรี่ มาแล้วในต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะลงลึกในการเซ็นสัญญาปีกอย่างอันโตนิโอ คันเดรว่า เพิ่มเติม

นอกจากนี้ ‘กาบิโกล’ กาเบรียล บาร์โบซ่า เองยังได้รับข้อเสนอจากทีมลอนดอนตะวันออกแห่งนี้ โดยที่บาร์โบซ่าในวัย 22 ปี ที่เคยถูกขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะที่เลวร้ายที่สุดในกัลโช่ เซเรีย อา 2017 เขาจะกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง โดยล่าสุดเขาสามารถทำได้ 18 ประตู จากการลงเล่น 35 เกมให้กับซานโตส ทีมบ้านเกิด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง