เมาริซิโอ ซารี เตือนลูกทีม การแข่งขันเซเรียอาต่อจากนี้จะกดดัน

เมาริซิโอ ซารี เตือนลูกทีม การแข่งขันเซเรียอาต่อจากนี้จะกดดัน

ทุกทีมตอนนี้น่ากลัวหมดนะครับ ! โค้ชของยูเวนตุส “เมาริซิโอ ซารี” ได้ออกโรงเตือนลูกทีมทุกคน ว่าตอนนี้การเจอกับทุกทีมในเซเรียอานั้นน่ากลัวหมด และพวกเขาจะต้องทุ่มเทให้เต็มร้อยในการเล่นด้วย ยูเวนตุส ต้องเก็บชัยชนะในการเล่นทุกนัดเพื่อหวังแซงหน้า อินเตอร์ มิลาน กลับไปเป็นจ่าฝูงของลีกอีกครั้ง

“มันเป็นความเสี่ยง เพราะถ้าหากเราไม่ชนะหรือทำได้แค่เสมอ มันก็จะทำให้เราเสียเปรียบอินเตอร์ ของการลดช่องว่างของคะแนนจะยิ่งเป็นไปได้ยาก และแน่นอน หลังจากเราเสร็จสิ้นเกมในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เรามีหน้าที่ในการเล่นเกมลีก แต่มันก็ปรากฏให้เห็นในเรื่องของสถิติว่า เราเล่นไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงก่อนหน้านี้ คุณไม่สามารถโต้เถียงได้เพราะเมื่อมันเกิดขึ้นสองหรือสามครั้ง” ซารีกล่าวในงานแถลงข่าวของเขา

“เราต้องหาสาเหตุที่ทำให้มันเกิดขึ้นและแก้ไขมัน มีความแตกต่างในการเล่นกันมาก ทั้งในกัลโช่ กับแชมเปียนส์ลีก แต่ก็ไม่เป็นความจริงที่จะกล่าวว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นทีมที่พวกเราเล่นง่าย เพราะไบเออร์นี่คือทีมที่ทำการครอบครองบอลกลางสนามได้ดีมาก ขณะที่โลโคโมทีฟ มอสโก เน้นสวนกลับได้น่ากลัว ตอนนี้หน้าที่ของเราคือปรับปรุงทุกจุดในทีมของเรา แล้วก็พยายามไปให้ไกลที่สุดในการเล่นทุกนัดด้วย ตอนนี้เราจะต้องโค่นอูดิเนเซ่ที่อยู่ขวางหน้าเรา เก็บสามแต้มให้ได้เท่านั้น” ปัจจุบัน ยูเวนตุส เป็นรองจ่าฝูงของเซเรียอาอยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง