เมาริซิโอ ซารี บ่นอุบอิบ ม้าลายเล่นกันไม่เด็ดขาดซะเลย

เมาริซิโอ ซารี บ่นอุบอิบ ม้าลายเล่นกันไม่เด็ดขาดซะเลย

เมาริซิโอ ซารี โค้ชสายควันของสโมสร ยูเวนตุส ได้ยอมรับว่าพวกเขากำลังเล่นด้วยฟอร์มที่ตกต่ำจริงๆ หลังจากในการเล่นนัดล่าสุด ยูเวนตุส ก็ยังฟอร์มไม่ดี หลังจากพวกเขาทำได้แค่เสมอกันไป 1-1 ในศึกโคปปา อิตาเลีย แลกแรกที่พวกเขาเจอกับ เอซี มิลาน

อันเต้ เรบิช กองกลางของสโมสรเอซี มิลาน ได้สอยประตูให้กับ มิลาน ออกนำไปก่อน แต่ว่าเกมที่ทำท่าว่าจะเป็นของ มิลาน กลับกลายเป็นว่าพวกเขาเสียตัวของ ธีโอ เฮร์นานเดซ แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนไปเพราะใบแดง และทางยูเวนตุสก็ได้จุดโทษในจังหวะดังกล่าว ซึ่งตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ก็ยิงไม่พลาด

“เราทำได้ดีกว่าในแง่ของการผ่านบอล และการเซ็ตบอลจากด้านหลัง แต่ค่อนข้างขาดความเด็ดในพื้นที่สุดท้าย มันเป็นการทำงานที่ดีมาก และเรากำลังดำเนินการต่อไป” ซารี ได้กล่าวกับ Rai Sport

“เราเสียประตูแบบไม่จำเป็นนะ และบางอย่างที่เป็นปัญหาสำหรับเราในวันนี้ ก็อย่างเช่น เราเล่นบางจังหวะค่อนข้างช้าไปและในความเห็นของผมนั้น เราน่าจะเล่นกันง่ายขึ้นในเกมรับ แต่เราเองก็เล่นไม่ดีเลย เราเกือบจะลบภาพในที่เราพ่ายแพ้ให้กับ เวโรนา ได้แล้วด้วยซ้ำ แต่พวกเขาก็เนเล่นกันแบบนี้ ในบางครั้งเราเล่นกันแบบคนเนือยๆมากไป และเราไม่ควรปล่อยให้ อิบราฮิโมวิช เข้ามาในเขตโทษ แม้ว่าเขาจะไม่ได้สัมผัสกับบอลมากเท่าไหร่ก็เถอะ เราต้องป้องกันเขาเอาไว้ให้ได้ เกมนี้เราไม่ดุดันให้มากพอในการปกป้องแนวรับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง