“เมสซี่ ต้องย้ายออกจาก เปเอสเช , พวกเขาไม่ใช่สโมสรฟุตบอล” เปอตี กล่าว

“เมสซี่ ต้องย้ายออกจาก เปเอสเช , พวกเขาไม่ใช่สโมสรฟุตบอล” เปอตี กล่าว

นักเตะที่สามารถคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก กับทีมชาติ ฝรั่งเศส ได้ อย่าง เอมมานูเอล เปอตี เรียกร้องให้ ลีโอเนล เมสซี่ ย้ายออกจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง

เหมือนกับ เมสซี่ , เปอตี เคยเล่นให้กับทีม บาร์เซโลน่า และทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง และได้แสดงออกถึงความผิดหวังจากเสียงโห่จากแฟนบอลของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง สำหรับนักเตะชาว อาร์เจนติน่า รายนี้ ในช่วงสุดสัปดาห์

เปอตี ได้กล่าวกับ RMC ว่า “เสียงโห่ที่พุ่งเป้าใส่ เมสซี่ เป็นการดูถูกฟุตบอล และถ้าหากว่า ผมสามารถมอบคำแนะนำให้กับ ลีโอ ได้ , ปล่อยให้เขาออกจากสโมสรนี้เถอะ”

“ผมได้ยินนักวิจารณ์หลายคนพูดว่า เมสซี่ เดินในสนาม แต่พวกเราทุกๆคนที่ได้ติดตาม เมสซี่ ตั้งแต่ที่เขายังเป็น เมสซี่ , แม้แต่ในวันที่ดีที่สุดของทีม บาร์เซโลน่า , ก็เดินเช่นกัน เมสซี่ เป็นปรมาจารย์ของวงออร์เครสตร้า , เขากำกับ และมันเป็นนักเตะคนอื่นๆ , รอบๆตัวของเขา , ที่ต้องพยายาม”

“ทีมชาติ อาร์เจนติน่า เป็นแชมป์โลกที่ล้อมรอบ เมสซี่ ด้วยนักรบ , ยินดีที่จะตายและหลั่งเลือดเพื่อ เมสซี่ หรือว่า เมื่อผมเห็นได้ทีม บาร์เซโลน่า , ทุกๆคนวิ่งรอบอาจารย์”

“มันทำให้ผมนึกถึงตอนที่ผมเล่นกับ ซีดาน , ซิซู ไม่ได้เข้ามาเพื่อบอกให้ผมวิ่งเพื่อป้องกัน , ผมต้องทำสิ่งนั้นเพื่อเขา เพื่อนำวงออร์เครสตร้า”

เขายังได้กล่าวอีกว่า “มันไม่ใช่สโมสรฟุตบอล , แต่สโมสรถอนตัวก่อน แม้ว่า คุณจะอายุ 20 ปีก็ตาม ไม่มีนักเตะที่ก้าวหน้าด้วยซ้ำที่ ปารีส แซงก์แฌร์แมง , นั่นไม่ใช่ความผิดของ เมสซี่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง