เมตแลนด์-ไนล์ส ไม่ไหวแล้ว เตรียมอำลาอาร์เซนอล หลังจากไร้อนาคตกับทีม

 เมตแลนด์-ไนล์ส ไม่ไหวแล้ว เตรียมอำลาอาร์เซนอล หลังจากไร้อนาคตกับทีม

อยู่กับใครก็ไม่ได้ แล้วจะไปไหนดีล่ะ! เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของอาร์เซนอล มีแนวโน้มจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่เขายังคงโดนมองว่าเป็นนักเตะที่ไม่ได้เป็นแกนหลักในทีมอาร์เซนอลอยู่ดีนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ย้ายมาอยู่กับโรม่าแบบยืมตัว แต่ยังมีปัญหากับการคว้าโอกาสในการลงเล่นในแต่ละเกมได้ตามปกติ โดยที่นักเตะรายนี้มีความสารพัดประโยชน์มากเกินไป เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์และฟูลแบ็ก เลยทำให้โค้ชแทบทุกคนที่ได้ร่วมงานกับเขานั้นมองว่าเขาเป็นอะไหล่มากกว่าที่จะใช้งานลงเป็นแกนหลักในสโมสร

เมตแลนด์-ไนล์ส ไม่ได้มีผลงานที่น่าประทับใจเท่าไหร่ และทุกครั้งเมื่อโจเซ่ มูรินโญ่ เรียกเขาลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ปรากฏว่าผลงานของ เมตแลนด์-ไนล์ส กลับทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และชีวิตในประเทศอิตาลีของเขาก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่นักตามรายงานของ Daily Mail ได้กล่าวว่า เมตแลนด์-ไนล์ส มีแนวโน้มที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจาก อาร์เซนอล ในช่วงฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอน และยังไม่น่าจะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาแบบถาวรกับโรม่าด้วย

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมไม่เคยเชื่อมั่นในตัวเขา และมิดฟิลด์รายนี้ที่เกิดและเติบโตในลอนดอนจะต้องหาสโมสรใหม่ทันทีเขาเป็นนักเตะที่เติบโตมากับอคาเดมี่ของทีม แต่ตอนนี้มันคงจะถึงเวลาแล้วที่เขาจะได้ย้ายทีมอีกครั้ง โดยมีสโมสรชั้นนำหลายแห่งอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง