เฟเดริโก้ แกตตี้ ภูมิใจที่ได้รับชัยชนะในเกมเปิดตัวกับ ยูเว่

เฟเดริโก้ แกตตี้ ภูมิใจที่ได้รับชัยชนะในเกมเปิดตัวกับ ยูเว่

เฟเดริโก้ แกตตี้ ตื่นเต้นที่ได้รับชัยชนะในเกมเปิดตัวให้กับทีม ยูเวนตุส ในเกมที่พบกับทีม สเปเซีย เมื่อคืนวัน พุธกองหลังอายุน้อยรายนี้ ได้ช่วยให้ทีม ยูเวนตุส รักษาคลีนชีตเอาไว้ได้ ในเกมที่ได้รับชัยชนะไป 2 ประตูต่อ 0เบียงโคเนรี่ ได้ประตูจาก ดูชาน วลาโฮวิช และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิคแกตตี้ ได้กล่าวหลังจากที่เสียงนกหวีดสุดท้ายของเกมได้ดังขึ้นว่า “การได้เล่นเกมเปิดตัวใน เซเรียอา เป็นความฝันของเด็กทุกๆคน ในวันนี้ มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ พวกเราไม่เสียประตู และผมมีความสุขมาก”

“ในตอนนี้ ผมต้องการพัฒนาตัวของผมเองขึ้นในแต่ละวัน พวกเราต้องไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สิ่งนี้สำคัญกว่าเป้าหมายส่วนบุคคลที่นี่ พวกเราถูกกำหนดให้พัฒนาขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมีความปรารถนา คุณฝึกซ้อมกับแชมเปี้ยนส์หลายคน และมีทีมงานผู้ฝึกสอนที่อยู่ในระดับสูง ผมพัฒนาขึ้นมากมายในแต่ละวันเมื่อผู้จัดการทีมมอบโอกาสให้กับผม ผมจะต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่”

“ใน อิตาลี มีนักเตะอายุน้อยที่แข็งแกร่ง ที่เติบโตขึ้นด้วยความมั่นใจเท่านั้น ประสบการณ์ที่คุณมีช่วยให้คุณพัฒนาขึ้น และใน อิตาลี พวกเรามีนักเตะอายุน้อยที่ดีมากมาย”ต้องมาดูกันว่า เฟเดริโก้ แกตตี้ จะสามารถช่วยให้ทีม ยูเวนตุส ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ฟิออเรนติน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง