เฟอร์ราน ตอร์เรส ขอบคุณแฟนบอล หลัง บาร์ซ่า ชนะ คาดิซ

เฟอร์ราน ตอร์เรส ขอบคุณแฟนบอล หลัง บาร์ซ่า ชนะ คาดิซ

เฟอร์ราน ตอร์เรส ตัวรุกของทีม บาร์เซโลน่า มีความสุขหลังจากได้รับชัยชนะเหนือทีม คาดิซ

ตอร์เรส ทำได้อย่างโดดเด่นสำหรับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0

เขาได้กล่าวหลังเกมว่า “ทีมมั่นคงขึ้นด้วยตัวของมันเอง พวกเราทำงานอย่างหนักตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล และในตอนนี้ พวกเราก็อยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม”

“ผมทำงานเพื่อแสดงให้เห็นถึงฟุตบอลของผม มันเป็นความจริงที่ว่า ผมมีเวลาลงเล่นน้อย และมีนัยสำคัญในทีม แต่ในที่สุดแล้ว , ทุกๆครั้งที่ผู้จัดการทีมแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวของผม , ผมจะพยายามแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผมมี”

“มันชัดเจนว่า มีช่วงเวลาที่ผมไม่ได้มีเวลาในการลงเล่นในสนามมากมายนัก และมันยากที่จะแสดงให้เห็นถึงทุกๆสิ่งที่ผมต้องการ ในวันนี้ , ทั้งทีมและตัวของผมเองทำได้ดีมาก”

เกี่ยวกับแฟนบอล , เขาได้กล่าวเสริมว่า “มันเป็นเกียรติที่พวกเขาร้องเรียกชื่อของผม ในตอนนี้ ผมต้องทำงานอย่างหนัก , เพราะว่า สิ่งที่ยากก็คือการอยู่ที่นั่น”

ต้องมาดูกันว่า เฟอร์ราน ตอร์เรส จะสามารถพิสูจน์ตัวของเขาเองในถิ่น คัมป์ นู และกลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีม บาร์เซโลน่า ได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบ เพลย์-ออฟ เกมที่ 2 ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง