เฟลิกซ์ยืนยัน ขอย้ายซบ PSG ไม่อยากร่วมงานกับซิเมโอเน่อีกแล้ว

เฟลิกซ์ยืนยัน ขอย้ายซบ PSG ไม่อยากร่วมงานกับซิเมโอเน่อีกแล้ว

รวมแต่ตัวรุก! ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าร่างเล็กของทีม แอตเลติโก มาดริด ได้ตกเป็นข่าวว่าเขาต้องการย้ายไปเข้าร่วมทีม PSG ในลีกเอิง หลังจากที่เขาได้ประกาศชัดเจนว่าจะไม่ขอร่วมงานกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมแอตเลติโก มาดริด อีกต่อไปแล้ว เฟลิกซ์ ได้ใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วด้วยการย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี แบบยืมตัวเป็นการชั่วคราว 6 เดือน แถมยังทำผลงานได้ดีกว่าตัวรุกรายอื่นๆในทีมอีกด้วย

จริงอยู่ที่ว่ามันได้มีข่าวลือที่เชื่อมโยงเขาเข้ากับการกลับสู่พรีเมียร์ลีก แต่สิ่งที่เขาอยากจะทำในตอนนี้คือการย้ายไปเล่นในกรุงปารีส โดยจะลงเอยกับ PSG ที่น่าจะการันตีตำแหน่งแชมป์ในประเทศได้มากกว่า ฮอร์เก้ เมนเดส ซูเปอร์เอเย่นต์ชื่อดังที่ดูแลตัวของเขาอยู่ กำลังดำเนินการเจรจาเพื่อช่วยให้ เฟลิกซ์ ได้ย้ายทีมแล้วตามที่ AS ได้กล่าวเอาไว้

ที่ PSG เขาจะได้พบกับตัวของ หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการกีฬาและเพื่อนชาติชาวโปรตุเกส พร้อมด้วยการได้ร่วมงานกับโค้ชคนใหม่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่คลั่งไคล้การทำทีมเน้นเกมรุกเป็นชีวิตจิตใจ อุปสรรคที่จะทำให้ PSG สะดุดในการเจรจาในครั้งนี้ก็คือ แอตเลติโก ได้ตบป้ายราคาค่าตัวของ เฟลิกซ์ เอาไว้เริ่มต้นที่ 100 ล้านยูโรด้วยกัน ซึ่งเป็นราคาระดับน้องๆ 120 ล้านยูโรที่ แอตเลติโก มาดริด เคยจ่ายให้กับ เบนฟิก้า เพื่อเอาตัว เฟลิกซ์ มาร่วมทีมเมื่อสี่ปีที่แล้ว แต่คาดว่า PSG จะไม่ยอมแพ้แน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง