เฟร์ราน ตอร์เรส รับ… รู้ตัวเองดีว่าต้องพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีกมาก

เฟร์ราน ตอร์เรส รับ... รู้ตัวเองดีว่าต้องพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีกมาก

เฟร์ราน ตอร์เรส นักเตะซุปเปอร์สตาร์เจ้าของตำแหน่งกองหน้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้รายนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขามีความกระตือรือร้นที่ต้องการจะสานต่อโมเมนตัมของฤดูกาลที่ผ่านมา โดย ตอร์เรส ในวัย 21 ปีรายนี้นั้นสามารถจบแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกของเขากับ เรือใบสีฟ้า ได้อย่างยอดเยี่ยมนั่นเองอย่างไรก็ตาม เฟร์ราน ตอร์เรส ได้บอกกับ Marca ว่า “เป้าหมายของผมก็คือการเติบโตต่อไป

รวมถึงการมีตัวเลขที่ดีขึ้นในการทำประตูได้ของระดับบุคคลและความสำเร็จโดยรวม ซึ่งในระดับกลุ่มนั้น พวกเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และผมคิดว่าเราสามารถที่จะทะเยอทะยานเพื่อตำแหน่งทั้งหมดที่เราเล่นเหมือนทุกฤดูกาลที่ผ่านมาได้ ผมเองก็ยังเด็กมากและยังคงมีมาร์จิ้นอยู่มาก ปีแรกผมได้เรียนรู้และพัฒนาไปมากทั้งในด้านแทคติกและทางร่างกาย และในตอนนี้ ผมต้องเพิ่มจำนวนประตูและแอสซิสต์ของผมต่อไปเพื่อผลงานที่ดีของทีม พรีเมียร์ลีก

จะดูเสมอภาคและน่าดึงดูด เพราะมีคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก และทุกคนจะเห็นเราเป็นคู่แข่งที่ต้องเอาชนะให้ได้เช่นเดียว เพราะเราคือแชมป์ แต่ผมก็ยังคิดว่าถ้าเราอยู่ในระดับที่ดีที่สุดของพวกเราได้ เราก็คือตัวหลักในการชิงแชมป์ของพรีเมียร์ลีกเช่นเดิมครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง