จัดมาเลย “เป๊ป” โว ไม่กลัวหงส์จ่ายหนักเสริมทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหัวใสของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศกร้าวไม่กลัวทีม หงส์แดง คู่แข่งแย่งแชมป์ หลังทีมดังเมืองลิเวอร์พูลจัดหนักจัดเต็มเสริมทีมกว่า 170 ล้านยูโร ลิเวอร์พูลเสริมทีมอย่างบ้าคลั่งในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยคว้าตัว เชอร์ดาน ชากิรี, นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่ และ อลิสสัน เบ็คเกอร์ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์

อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่พวกเขาจะลงอุ่นเครื่องกับลิเวอร์พูลในวันพุธ ที่จะถึง พร้อมกล่าวว่าการเสริมทัพของลิเวอร์พูลนั้นไม่ทำให้เขากังวลเลยแม้แต่น้อย “ทุกๆทีมทำสิ่งที่เขาเชื่อว่าดีต่อทีม มันเป็นสิ่งที่สามารถเข้าใจได้ ผมไม่วิตกกังวลอะไรหรอกนะ ถ้าลิเวอร์พูลคิดว่าเขาควรจ่ายเงินเสริมทีมมากมายขนาดนี้ มันก็เป็นเรื่องที่พวกเขาเชื่อแล้วว่าเป็นสิ่งที่ควรจะทำ”

เป๊ปยังได้พูดถึงเรื่องที่เขาเพิ่งต่อสัญญากับทีมไปอีก 3 ปี ทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2021 “ประการแรกคือผมมีความสุขที่จะอยู่กับทีมต่อไป ประการที่สองคือผู้บริหารเชื่อมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำ พวกเราเพิ่งต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 3 ปี แต่ผลงานจะเป็นตัวตัดสินว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต สำหรับผู้จัดการทีมแล้ว พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่อันตรายเสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง