ซาเน่ หวั่น เชลซี คู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด ฤดูกาลหน้า

ซาเน่

เชลซีนั้นพัฒนาขึ้นมาก โดยก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งอันดับ 1 ของทีมแมน ซิตี้ ในการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งนั้นก็ตรงกับความเห็นที่ ซาเน่ คิดเอาไว้ โดยเขายังกล่าวอีกว่า ซาร์รี่ เป็นโค้ชที่สามารถจะพาชัยชนะมาให้กับทีมเชลซีได้ เป็นที่รู้กันว่า กวาร์ดิโอลา นั้นเป็นแฟนตัวยงของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซึ่งก็รวมไปถึง ซาเน่ ด้วยเช่นกัน

“เชลซี ได้โค้ชคนใหม่ที่เก่งมาก” ซาเน่กล่าวผ่าน BBC แนวทางการเล่นของนาโปลีเมื่อฤดูกาลก่อนเป็นอะไรที่สุดยอด เราลำบากทุกครั้งที่ต้องเจอกับทีมของเขา มันอาจจะต้องใช้เวลาซักหน่อยในการปรับตัว แต่สุดท้ายแล้วผมเชื่อว่าทุกคนจะปรับตัวได้ ผมคิดว่าเชลซีเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด ของเรา”

ซาเน่กำลังจะกลับเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง ภายหลังจากอกหัก ไม่ถูกทีมชาติเยอรมันเรียกไปลุยในศึกฟุตบอลโลก ณ ประเทศ รัสเซีย ยิ่งฟอร์มการเล่นของเยอรมันในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ไม่ค่อยดีนัก นั้นทำให้หลายคนคิดว่าอาจจะเป็นเพราะไม่ยอมเรียก ซาเน่ ไปช่วยทีม จากการผิดหวังดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า เองก็ได้มาบอกว่า จะทำให้ตัวนักเตะแข็งแกร่งและพัฒนายิ่งขึ้น “ซาเน่ อาจจะผิดหวัง แต่แน่นอน เราต้องมองไปถึงอนาคต เราต้องทำให้เขานั้นสุดยอดเหมือนฤดูกาลก่อน ซึ่งผมเชื่อว่าเขาจะทำได้อย่างแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง