มาต้า ช่วยยืนยัน! เป๊ป เคยอยากได้ร่วมทัพบาร์ซ่าจริง

มาต้า ช่วยยืนยัน! เป๊ป เคยอยากได้ร่วมทัพบาร์ซ่าจริง

ฆวน มาต้า กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยพยายามเซ็นสัญญาตัวเขาไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนปัจจุบัน ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเตือนไปยังแมนฯยูไนเต็ด เกี่ยวการโอกาสที่จะเสียมาต้า ออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล

กองกลางชาวสเปนจะหมดสัญญากับ “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์ ทำให้มีโอกาสที่นักเตะจะย้ายออกจากโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ซึ่งทางด้านกุนซือของ “เรือใบสีฟ้า” ออกมากล่าวชื่นชม และยังเผยว่า เคยพยายามดึงตัวไปร่วมทีม “เจ้าบุญทุ่ม” มาแล้ว เมื่อตอนที่นักเตะค้าแข้งอยู่ในประเทศสเปน

“มาต้า เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และผมก็ให้ความสำคัญกับเขามากๆ เมื่อตอนที่ผมอยู่บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายแล้ว พวกเรามองเห็นว่า เขามีศักยภาพที่ดี แต่การเซ็นสัญญาเขาไปร่วมทีม จะทำให้พวกเรามีนักเตะในแดนกลางมากไป เพราะพวกเราก็มีอิเนียสต้า อยู่แล้ว” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

มาต้า ช่วยออกมากล่าวยืนยันด้วยว่า “บางสิ่งบางอย่างเข้ามาหาผม เกี่ยวกับความสนใจในตัวผมของบาร์ซ่า และพวกเรามีการพูดคุยกัน (บาเลนเซีย เมื่อปี 2011) แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้มีการติดต่อกันอย่างจริงจัง”แหล่งข่าวจากแดนกระทิงดุ อ้างว่า เอเยนต์ และพ่อของมาต้า ได้เดินทางไปยังเมืองบาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังถิ่นคัมป์ นู

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง