เป๊ป รับ แอบเชียร์โซลชา กุนซือผีแดง

เป๊ป รับ แอบเชียร์โซลชา กุนซือผีแดง

กุนซือชาวนอร์เวย์รายนี้ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก หลังจากสโมสรกำลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ แพ้ไปแล้วถึง 6 จาก 8 นัดหลังสุด แต่ล่าสุด กุนซือคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังคงแอบเชียร์ กุนซือรายนี้อยู๋เหมือนกัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาแสดงความเสียใจต่อผลงานของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม จะสามารถก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ แม้ว่าทั้งสองทีมกำลังจะต้องงเล่นปะทะกันในวันพุธนี้ก็ตาม

“ผมเข้าใจกุนซืออย่างเขาดี ว่าตอนนี้เขาต้องแบกรับอะไรเอาไว้บ้าง พวกเราต่างก็ต้องรับเรื่องแย่ๆเพียงคนเดียว ผมเองก็เช่นกัน และนั้นจึงทำให้ผมเข้าใจหัวอกของเขาอย่างดีมากๆเลย เหตุการณ์เหล่านี้ มันเกิดขึ้นกับผมมาแล้ว และมันน่าจะเกิดขึ้นกับผู้จัดการทีมทุกๆคนในโลกนี้ เราต้องพาทีมเอาชนะให้ได้ ไม่งั้นเราก็ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้”

“และนี่มันคือความจริง พวกเราต้องยอมรับมัน มันเป็นของมันแบบนี้มานานแล้ว และผมก็เข้าใจดี ดังนั้นผมยืนข้างเขาเสมอ ผมสนับสนุนเขานะ ด้วยความสัตย์จริง” ซึ่ง ก่อนหน้านี้ ผลงานของ โซลชา เรียกได้ว่าสุดยอดมากๆ แต่หลังจากที่เขาได้รับสัญญาฉบับถาวรกับสโมสร ผลงานของเขากับทีม กับตกต่ำลงอย่างไม่น่าเชื่อ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง