เป๊ป ดีใจ หลังลูกทีมแซงขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง

เป๊ป ดีใจ หลังลูกทีมแซงขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาชื่นชมลูกทีมของเขาอีกครั้ง หลังจากเกมล่าสุด แม้ว่าเจอกับ เบิร์นลีย์ ที่เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ยังเอาตัวรอดมาได้ด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 กลับขึ้นจ่าฝูงได้สำเร็จอีกครั้ง แม้ว่า ลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ จะเอาชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ มาได้ถึง 5 ประตูต่อ 0 โยนความกดดันมาให้แชมป์เก่าอีกครั้ง แต่สุดทายก็ยังไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้ เพราะพวกเขาก็ได้สามแต้มอยู่ดี

“พวกเราไม่โดนเขายิงแบบเข้ากรอบเลย รวมไปถึงลูกเตะมุมก็ทำอะไรทีมของเราไม่ได้ด้วย พวกเราเป็นทีมเล็กๆที่เล่นกันอย่างชาญฉลาด ในครึ่งเวลาแรก สนามมันดูแห้งๆ นั้นจึงทำให้เราต้องปรับตัว จึงเล่นกันอย่างช้าๆไปหน่อย แต่ในครึ่งหลัง เราปรับตัวได้และทำประตูสำเร็จ พวกเราคอนโทรลเกมได้ทั้งหมดและมีโอกาสที่จะได้ประตูที่สองด้วย การที่เรานำแค่ประตูเดียว นั้นทำให้ทุกนาทียังคงเป็นเรื่องที่เสี่ยง แต่สุดท้ายเราก็ผ่านมาได้ด้วยดี”เป๊ป กล่าว

“ตอนนี้เรามีแต้ม 92 แต้มอยู่ในมือขงเรา ซึ่งมันเป็นคะแนนที่เยอะมากๆ มันจึงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เรายังคงต้องเก็บให้ได้อีก 6 คะแนนจาก 2 เกมที่เหลือ และเกมต่อไปของเราคือเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคงเป็นเกมที่ยากลำบากอีกเช่นกัน” หลังจากจบเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ เกมนัดสุดท้ายของ ซิตี้ ในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ คือเกมกบั ไบร์ทตัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง