เป๊ป ชม เอริค การ์เซีย เล่นนัดเปิดตัว

เป๊ป ชม เอริค การ์เซีย เล่นนัดเปิดตัว

“เขาเหลือเชื่อมาก”กวาร์ดิโอล่า มั่นใจเกี่ยวกับการเปิดตัวของการ์เซีย ดาวเตะพลังหนุ่มของทีม การเซฟจุดโทษของอะโร มูริค ทำให้เเมนฯซิตี้สามารถผ่านเลสเตอร์ ซิตี้ในศึกคาราบาวคัพได้ เเต่มันก็มีนักเตะอีกคนที่น่าจับตามองเหมือนกัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่าออกมายกย่องการเปิดตัวอย่างมืออาชีพอัน ‘เหลือเชื่อ’ของเอริค การ์เซีย หลังจากดาวเตะวัย17ปี ได้ออกสตารต์เป็นตัวจริงในเกมที่เเมนฯซิตี้พบกับเลสเตอร์ซิตี้ในศึกคาราบาวคัพรอบ8ทีมสุดท้าย

เควิน เดอบรอยน์ ทำประตูเบิกร่องให้เเมนฯซิตี้ขึ้นนำก่อนในเกมนี้เเตามาร์ค อัลไบรตัน มาทำประตูตีเสมอให้เจ้าบ้าน ก่อนที่การพลาดจุดโทษของคริสเตียน ฟุคส์,เจมส์ เมดดิสันเเละคักลาร์ โซยุนคู จะทำให้ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

ตลอดช่วง90นาที อดีตนักเตะเยาวชนของบาร์เซโลน่าเป็นที่เเตะตาของกวาร์ดิโอล่าอย่างมากในการเป็นหัวใจหลักของเกมรับร่วมกับนิโคลัส โอตาเมนดี้ เเละกวาร์ดิโอล่าก็บอกว่านักเตะพลังหนุ่มรายนี้จะมีอนาคตที่สดใสหากไม่พบกับอาการบาดเจ็บเสียก่อน

กวาร์ดิโอล่าบอก”เขาเหลือเชื่อมาก ในช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา เขาดูเหลือเชื่อมาก เขาควบคุมเกมรับทั้งหมด เขาลงเล่นในเกมที่เจอกับลิเวอร์พูลเเละบาเยิร์น มิวนิค เขาเหลือเชื่อมาก เขาต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเเละไม่ได้ลงกับเราเล่น2เดือน”กวาร์ดิโอล่าบอก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง