เป๊ปชมซาเน่ ยังเก่งกว่านี้ได้ แต่เสียบอลง่ายไปหน่อย

เป๊ปชมซาเน ยังเก่งกว่านี้ได้ แต่เสียบอลง่ายไปหน่อย

เป๊ป กวาดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์เลือดคาตาลันของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีกได้แสดงความเห็นว่า ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมันของทีมนั้นยังสามารถเก่งได้มากกว่านี้หลายเท่า หลังจากโชว์ฟอร์มสดได้ในเกมที่ถล่ม เซาแธมป์ตันเละเทะครึ่งโหล ตัวของ ซาเน่ ทีได้ลงสนามในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องปะทะกับ เซาแธมป์ตัน แล้วก็เป็นตัวของกองหน้าริมเส้นรายนี้ที่แผลงฤทธิ์ยิง 1 แอสซิสต์ 1 ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มแหลกใส่เซาแธมป์ตันขาดลอย 6-1 คว้าสามแต้มแบบสบายๆและรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอย่างยาวๆ โดยมีเชลซ๊ตามเป็นรองจ่าฝูงมาติดๆ

และทางฝั่งของ กวาดิโอล่า ก็ได้กล่าวว่า “มันเป็นผลงานที่น่าทึ่ง เราเล่นดีมาก ผู้เล่นแต่ละคนทั้งตอนมีและไม่มีบอลก็สามารถเล่นได้ดี รู้ว่าควรเคลื่อนที่ไปทางไหนทำให้รับส่งบอลกันได้ต่อเนื่อง แต่เรายังคงต้องมีผู้เล่นอายุน้อยๆที่มีความสดอย่างเช่น ลีรอย ซาเน่ เขายังคงสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เก่งกาจกว่านี้ได้”

“ซาเน่ ยังคงเป็นนักเตะที่มีลีลาน่ากลัวมาก แต่ผมว่าเขาเสียบอลง่ายเกินไปในหลายๆครั้ง โอเค เขาช่วยเหลือทีมได้ดีมาก โดยเฉพาะช่วงไม่กี่นาทีแรก แต่แล้วเขาก็เสียบอลบ่อยครั้งเกินไปจริงๆ เขาต้องมีการปรับปรุง แต่คุณภาพอย่างหนึ่งของเขาคือ เขาพัฒนาตัวเองตลอด เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง และผมก็มั่นใจว่าจากนี้เขาจะพัฒนาตัวเองไปได้ไกลมากกว่าเดิมแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง