เป๊ป กวาดิโอลาร์ แฮปปี้สุดๆ จะได้เจอกับอตาลันตาที่เน้นเกมรุกเหมือนกัน

เป๊ป กวาดิโอลาร์ แฮปปี้สุดๆ จะได้เจอกับอตาลันตาที่เน้นเกมรุกเหมือนกัน

เป๊ป กวาดิโอลาร์ เจ้านายสายบอลเพรสซิ่งของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงความเป็นสุภาพบุรุษลูกหนังเสมอ เมื่อเขายอมรับว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของทีมอตาลันตา คู่ต่อสู้จากลีกอิตาลีที่จะได้เจอกันกับพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นเจ้าบ้านในการดวลแข้งกับ อตาลันตา ที่มีตัวของ จาน ปิเอโร กาสเปรินี เป็นคนทำทีมอตาลันตาในคืนวันอังคารนี้ และยังเป็นการเจอกันระหว่างทีมที่เน้นเกมรุกด้วยกันทั้งสองทีมอีกด้วย “สิ่งที่ผมพูดเกี่ยวกับ (เมาริซิโอ) ซารี มันก็ทำให้ผมสามารถพูดเกี่ยวกับ กาสเปรินี ได้ด้วยเช่นกัน ผมโชคดีพอที่จะได้พบกับเขาก่อน” กวาดิโอลาร์ กล่าว

“ เมื่อเห็นสิ่งที่อตาลันตาได้ทำไว้เมื่อปีที่แล้ว มันทำให้ผมทึ่งมาก และสิ่งที่พวกเขาทำในฤดูกาลนี้นั้นเหลือเชื่อมาก มันเป็นความสุขที่ได้เจอกับทีมที่ยิ่งใหญ่ และในการรับชมการเล่นทีมของเขานั้นมันทำให้ผมมีความสุขจริงๆ พวกเขากล้าหาญ พวกเขาเคารพแฟนบอลผู้สนับสนุนของพวกเขา วิธีที่พวกเขาเล่นนั้นผิดปกติไปจากทีมในอิตาลีคือเน้นเกมรุก พวกเขามีความเสี่ยงอยู่บ้าง”

“ ในการแข่งขันครั้งนี้ทั้งสองทีมมีความกล้าที่จะเปิดแลกกันอยู่มาก และพวกเขาจะพยายามกำหนดทิศทางการเล่นในเกม เราจะต้องปรับตัวและพวกเขาจะทำเช่นเดียวกันกับพวกเราด้วย ผมหวังว่ามันจะเป็นการแข่งขันแบบเปิดเกมแลกทั้งสองทีม หวังที่จะทำประตูและไม่อยากเสียประตู ผมหวังว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่มีชีวิตชีวา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง