เป๊ปยกย่อง เดอ บรอยน์ ! ปีนี้ก็ยังคงมีฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยม

เป๊ปยกย่อง เดอ บรอยน์ ! ปีนี้ก็ยังคงมีฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับผลงานที่ตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมได้ทำให้กับทีมตั้งแต่ในวันเริ่มต้นของฤดูกาล 2020-21 เดอ บรอยน์ ยังคงทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะสำหรับชัยชนะที่พวกเขามีเหนือทีม วูล์ฟแฮมตัน ในเกมแรกของฤดูกาล 2020-21 ที่ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ลงเล่น และพวกเขาก็หวังว่าจะมีโอกาสในการลุยไปจนกระทั่งแย่งแชมป์ลีกกลับมาจากลิเวอร์พูลได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

กวาร์ดิโอล่า ชื่นชมผมงานของมิดฟิลด์คู่บุญรายนี้อย่างออกหน้าออกตา และได้กล่าวว่า “ตั้งแต่เรากลับมาจากการเบรกให้ทีมชาติลงเตะ ผมรู้สึกถึงความกระตือรือร้นของเขาที่จะมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมทุกครั้ง และตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเรา – เขาจะเป็นนักเตะคีย์แมนของทีมไปตลอดในยุคการทำทีมของผม ในสถานการณ์ที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้ เขามีความสำคัญกับเรามาก การยิงลูกโทษของเขา (กับวูล์ฟส์) นั้นมันหนักหน่วง แม่นยำ เขามีเท้าที่แข็งแกร่งและเขาก็เล่นได้ดีเหมือนเคย”

“เขาทำให้นักเตะทั้งทีมเล่นดีตามเขาไปได้ ผมพอใจกับผลงานของเขาเป็นอย่างมากเลยล่ะครับเขาชอบเล่นฟุตบอลเสมอ เขาไม่รู้สึกกดดันอะไร และเขาก็ชอบที่จะได้แข่งขันในระดับสูงเช่นกัน เรียกว่าผมนั้นรู้สึกโอเคกับการที่ได้ใช้งานเขา” เดอ บรอยน์ ยิงจุดโทษใส่ วูล์ฟแฮมตัน ได้อย่างเด็ดขาดหลังจากได้รับหน้าที่เป็นมือสังหารลูกนิ่ง 18 หลา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง