ทันเวสาพอดี ! เป๊ปดีใจ เฮซุส กลับมาช่วยซิตี้ได้ทันเวลาในถ้วยยุโรป

ทันเวสาพอดี ! เป๊ปดีใจ เฮซุส กลับมาช่วยซิตี้ได้ทันเวลาในถ้วยยุโรป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวชื่นชมการเล่นของ กาเบรียล เฮซุส ดาวยิงทีมชาติบราซิลประจำสโมสร หลังจากที่นักเตะรายนี้สามารถช่วยทีมในการคว้าชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จศูนย์หน้าชาวบราซิล สามารถกลับมาลงสนามให้กับซิตี้ได้อีกครั้งหนึ่ง และยังมีส่วนในการทำประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือทีม โอลิมเปียกอส ด้วยสกอร์ 3-0 และยังถือว่าเจ้าตัวสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อทีมได้อย่างรวดเร็วมากเช่นกัน

เฮซุส ยิงประตูที่สองของเกมได้ และมันก็ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีพลังเกมบุกที่น่ากลัวมากขึ้นอย่างมากในช่วงที่เหลือของการแข่งขัน และสุดท้ายทีมก็ปิดบัญชีใส่ โอลิมเปียกอส ไป 3 ประตูถ้วน หลังจากจบเกมนี้ เป๊ป ก็ได้กล่าวถึงดาวยิงบราซิเลียนรายนี้ไปว่า

“มันเป็นเรื่องสำคัญแน่นอนว่าตอนนี้ กาเบรียล กลับมาแล้วเขาช่วยทีมได้มากเลยจริงๆนะครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมพอใจมากเลยทีเดียวเขาสำคัญมากสำหรับเรา เขายิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม และผมเองก็มีความสุขมากที่กาเบรียลกลับมาช่วยทีมได้เขาหายหน้าไปพักหนึ่งเพราะอาการบาดเจ็บ แต่เขากลับมาฟิตสมบูรณ์ได้ทันเวลาแล้วล่ะนะ เราพอใจกับผลงานที่เขาทำให้กับเราในวันนี้เป็นอย่างมาก”ซิตี้ จะต้องเผชิญหน้ากับทีม ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ และแน่นอนว่าซิตี้ต้องการเก็บสามแต้มเพื่อไต่อันดับจากโซนกลางตารางขึ้นมา ส่วนลิเวอร์พูลตอนนี้ก็เกาะกลุ่มอยู่หัวตารางเช่นเดิมนั่นเอง เป๊ปกล่าวกับผู้สื่อข่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง