“เป็นเกียรติที่ บราซิล สนใจ” อันเชล็อตติ นายใหญ่ มาดริด กล่าว

“เป็นเกียรติที่ บราซิล สนใจ” อันเชล็อตติ นายใหญ่ มาดริด กล่าว

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เขาเปิดใจในการเจรจาเกี่ยวกับการรับงานกับ บราซิล

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า ความสนใจจาก บราซิล นั้น “น่าตื่นเต้น”

เขาได้กล่าวในวัน เสาร์ ว่า “ผมไม่ประหลาดใจกับข่าวลือเลย และพวกเขาไม่ได้ทำให้ผมกังวล สิ่งเดียวที่ผมกำลังคิดอยู่ก็คือ การอยู่ที่สโมสรนี้ตราบเท่าที่ผมยังอยู่ที่นี่ สิ่งอื่นๆนั้นค่อนข้างที่จะชัดเจน ผมจะอยู่ต่อไปตราบเท่าที่ทีม เรอัล มาดริด อนุญาตให้ผมอยู่ พวกเรากำลังทำได้ดีมาก , ผมรู้สึกถึงความรักจากสโมสร สภาพแวดล้อมของผมนั้นสงบ และผมก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน ยังมีเวลาเหลืออยู่อีก 2 เดือน และพวกเราจะต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัล”

“ทุกๆคนสามารถพูดอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการ แต่ความเป็นจริงก็คือสิ่งที่มันเป็น และผมเพิ่งจะพูดมันไป ผมมีสัญญาอยู่ และผมต้องการอยู่ต่อไป มันง่ายแบบนั้น ไม่มีใครรู้อนาคต”

“ผมรักมัน , แน่นอนว่า มันน่าตื่นเต้น แต่คุณต้องเคารพสัญญา และผมต้องการให้เกียรติพวกเขา”

คาร์โล อันเชล็อตติ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด อีกครั้ง ในปี 2021 และช่วยให้ ลอส บลังกอส ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในทันทีในฤดูกาลแรกของการรับงานในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ครั้งที่ 2 ของเขา

อย่างไรก็ตาม ผลงานของเขาไม่ค่อยจะดีนักในฤดูกาลนี้ ทำให้มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า เขาอาจจะไม่ได้อยู่กับทีม เรอัล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะตัดสินใจอย่างไร เกี่ยวกับอนาคตระหว่างตัวของเขาและทีม เรอัล มาดริด ท่ามกลางความสนใจจาก บราซิล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง