บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บิลเบา ผิดหวังหลังเสมอ เกตาเฟ่

บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บิลเบา ผิดหวังหลังเสมอ เกตาเฟ่

เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม แอธเลติก บิลเบา ได้แสดงออกถึงความผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เกตาเฟ่ ไป 0 ประตูต่อ 0

ผลลัพธ์ในเกมนี้ ได้สร้างบาดแผลให้กับความหวังในการผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลระดับ ยุโรป ของพวกเขา

“การเสมอกันนั้นไม่เพียงพอสำหรับพวกเรา พวกเราต่อสู้เพื่อเกม , แต่พวกเราไม่สามารถเปลี่ยนการครองเกมของพวกเราให้เป็นประตูได้” บัลเบร์เด้ ได้กล่าวหลังเกม
“พวกเราพยายามทุกหนทางที่พวกเราสามารถทำได้ และการเสมอกันนั้นเกือบจะรู้สึกย่ำแย่เนื่องจากเรื่องนั้น”

ทีม แอธเลติก บิลเบา จะกลับมาลงเล่นที่สนาม ซาน มาเมส อีกครั้งในคืนวัน อังคาร , เมื่อพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับทีม ซีเอ โอซาซูน่า ในเกมที่ 2 ของการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ , การแข่งขันที่พวกเขามีผลรวมตามหลังอยู่ 0 ประตูต่อ 1 ในตอนนี้

บัลเบร์เด้ ได้กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่แตกต่างออกไป มันเป็นผู้ชนะที่จะคว้าทุกๆอย่างได้ แต่ละทีมมีจุดแข็งและจุดอ่อนของมัน และพวกเราจะทำให้มั่นใจว่า พวกเราได้ทิ้งทุกๆอย่างลงสู่สนาม เพื่อทำให้มันผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ”

ต้องมาดูกันว่า เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะสามารถช่วยให้ทีม แอธเลติก บิลเบา ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เกมต่อไปของทีม แอธเลติก บิลเบา นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โอซาซูน่า ในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 2 ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 4 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง