โซชาร์ ยอมรับ เปเอสเช เหนือชั้นกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โซชาร์ ยอมรับ เปเอสเช เหนือชั้นกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้จัดการทีมชั่วคราวของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกมายอมรับว่า แมตท์ล่าสุดที่เปเอสเช บุกมาเอาชนะทีมของพวกเขาไปอย่างง่ายดาย ด้วยสกอร์ 2-0 เป็นสิ่งที่ต้องยอมรับว่าระดับของเปเอสเช นั้นเหนือกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และในเกมส์นี้ “พอล ปอกบา” ยังถูกใบแดงไล่ออกจากสนามอีกด้วย ซึ่งทั้งสองทีมยังเหลือการแข่งขันกันอีกในเลกที่สอง สำหรับศึกยูฟาแชมป์เปี้ยนลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

“วันนี้ เราไม่สามารถเล่นได้ถึงขั้นที่เราพอใจได้ นอกจากนั้นเปเอสเช ยังจัดว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงถูกยกให้เป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์นี้ และนั่นเป็นระดับที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องก้าวเข้าไปให้ถึง” วึ่งจากสถิติแล้ว มีทั้งหมด 34 ทีม ที่แพ้ในเกมส์เลกแรกของยูฟาแชมป์เปี้ยนลีกรอบน๊อกเอ้าท์ ที่เสียประตูมากกว่า 2 ประตูขึ้นไปนั้น ยังไม่มีทีมไหนสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบได้เลย

“แต่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เราต้องสู้ เราต้องเอาคืน และต้องเอาคืน พวกเราอยู่ในทัวร์นาเม้นท์ที่ค่อนข้างยาก หลังจากจบแมตท์ในลีก เราต้องแข่งต่อในรายการเอฟเอคัพกับเชลซี มันมีเกมส์จำนวนมากที่รอเราอยู่” นอกจากนั้นเหล่านักเตะปีศาจแดงยังต้องเตรียมตัวไปสู้กับทีมจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูลอีกด้วย ในศึกวันแดงเดือดที่สุดร้อนแรงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง