เปเยกรินี่ อวย แจ็ค วิลเชียร์ คือนักเตะราคา 100 ล้านปอนด์

เปเยกรินี่ อวย แจ็ค วิลเชียร์ คือนักเตะราคา 100 ล้านปอนด์

อดีตมิดฟิลด์อาเซน่อล อย่างแจ็ค วิลเชียร์ กลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แล้วหลังจากเกิดปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จนถึงต้องผ่าตัดในเวลาต่อมา มานูเอล เปเญกรินี่ กล่าวว่าการเซ็นสัญญา แจ็ค วิลเชียร์ เสมือนเป็นการเซ็นนักเตะร้อยล้อนปอนด์ เข้าร่วมทีม กองกลางรายนี้โยกมาค้าแข้งกับเดอะ แฮมเมอร์ส แบบไร้ค่าตัวในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาหลังจากออกจากถิ่นอาเซน่อล และกำลังจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง จากการพักหลังผ่าตัดมาเป็นระยะเวลา 2 เดือน

วิลเชียร์ วัย 26 ปี มีปัญหาเกี่ยวกับความฟิตตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขา แต่เปเยกรินี่กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่คุ้มค่ากับความเสี่ยง เพราะเขาเป็นนักเตะที่มากด้วยพรสวรรค์ ในเกมที่พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของคาร์ดิฟฟ์ คืนนี้

“นักเตะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างแจ็ค วิลเชียร์ ซึ่งถ้าตีเป็นมูลค่าคงอยู่ที่ 100 , 90 , 70 ล้านปอนด์ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเป็นมิดฟิลด์ที่สร้างสรรค์เกมได้ยอดเยี่ยม เขาอยากที่จะลงเล่นให้กับเวสต์แฮม และเราก็ยอมรับในความเสี่ยงนี้ มันอาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีของเขามากนัก ในตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา และผมหวังว่าเขาจะลงเล่นได้ในหลายๆเกมนะ” เปเยกรินี่กล่าว

ปัญหาบาดเจ็บล่าสุดของเขาคือปัญหาที่เกิดขึ้นที่หัวเข่า และจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด

เปเยกรินี่กล่าวว่า “พวกเรารู้ว่าการนำเข้าแจ็คมายังทีมของเรา เขาไม่สามารถลงเล่นช่วยเราได้ตลอดทุกเกม แต่ด้วยคุณภาพที่เขามี เขาสามารถทำให้เกมของเรายกระดับขึ้นได้ แต่คงไม่ง่ายที่จะเซ็นสัญญาดาวเตะรายนี้เข้าร่วมทีมเนื่องจากราคาของเขาคงสูงตามไปกับคุณภาพของเขาเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง