ประธานสโมสรลีลเปิดเผยเอง นิโคลัส เปเป้ เตรียมจะปิดดีลย้ายทีมแล้ว

ประธานสโมสรลีลเปิดเผยเอง นิโคลัส เปเป้ เตรียมจะปิดดีลย้ายทีมแล้ว

ใกล้เคลียร์แล้วครับ ! เคราร์ด โลเปซ ประธานสโมสรลีล ทีมดีกรีรองแชมป์ลีกเอิงฤดูกาลที่แล้วได้ออกมากล่าวว่า นิโคลัส เปเป้ ปีกทีมชาติไอวอรีโคสต์นั้นเกือบจะปิดดีลกับการย้ายออกจากสโมสรแล้ว โดยที่เขากำลังเตรียมจะเซ็นสัญญากับสโมสรแห่งหนึ่งในช่วงไม่กี่วันนี้ มีหลายสโมสรที่เชื่อมโยงกับกองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ลีล กลับอยากที่จะปล่อยกองหน้าดาวซัลโวสูงสุดของทีมรายนี้ออกไปเพื่อทำงานเงินให้กับสโมสร

อย่างไรก็ตาม มันยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ แต่กล่าวกันว่า เหล่าสโมสรชั้นนำที่มีศักยภาพที่จะทำให้ ปีกรายนี้ สนใจจะย้ายไปเล่นด้วยนั้นก็มีตั้งแต่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , อาร์เซนอล, อินเตอร์ มิลาน และ ลิเวอร์พูล ที่กำลังจ้องกองหน้ารายนี้ตาเป็นมันเลยทีเดียว

แต่ในไม่ช้านั้น ประธานรายนี้ก็ได้กล่าวว่าทางสโมสรจะได้รู้แล้วว่า เปเป้ จะย้ายไปที่ไหนตาม โดยเขายืนยันว่ากองหน้าวัย 24 ปีรายนี้จ่อจะปิดดีลย้ายทีมไปเล่นกับสโมสรที่พวกเขายังไม่สารถเปิดเผยชื่อได้

“งานของเรากำลังจะเสร็จสิ้นแล้ว ในแง่ของการย้ายออกของเขา และการมาถึงของนักเตะรายใหม่ มันจะสิ้นสุดลงแล้ว หากผู้เล่นของเราย้ายออกจากพวกเราเมื่อไหร่ เราจะเปิดเผยรายละเอียดทันที สำหรับนิโก้นั้นมันเกือบจะเสร็จแล้ว และเขาน่าจะออกจากทีมเราไปตั้งแต่ฤดูร้อนปีที่แล้วด้วยซ้ำ เป็นเรื่องจริงที่มีข้อเสนอมากมายยื่นเข้ามา และสโมสรใหญ่ๆก็อยากได้เขาทั้งนั้น” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง