เปิดตัว! สเปอร์สคว้า ปอสเตโคกลู คุมทีมด้วยสัญญา 4 ปี!

เปิดตัว! สเปอร์สคว้า ปอสเตโคกลู คุมทีมด้วยสัญญา 4 ปี!

อังเก้ ปอสเตโคกลู ยอดผู้จัดการทีมชาวออสเตรเลีย ในที่สุดก็ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส อย่างเป็นทางการแล้ว ผู้จัดการทีมชาวออสเตรเลียได้เซ็นสัญญา 4 ปีกับ สเปอร์ส โดยเขาตัดสินใจรับงานนี้และลาออกจากการคุมทีม เซลติก แห่งประเทศสก็อตแลนด์ หลังจากนำพาพวกเขาไปสู่การคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในประเทศ

ดาเรียล เลวี่ ประธานท็อตแน่ม และศัตรูหมายเลข 1 ของกองเชียร์ได้กล่าวกับสื่อว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ อังเก้ มาร่วมงานกับเรา อังเก้ มีความคิดเชิงบวกและมีสไตล์การคุมทีมที่โดดเด่น เน้นความเร็วและเน้นเกมรุก เขามีประวัติที่น่าเหลือเชื่อ แข็งแกร่งในการพัฒนาผู้เล่นและเข้าใจถึงความสำคัญของการส่งเสริมนักเตะที่โตมาจากอคาเดมี่ เพื่อให้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ – และทุกสิ่งที่สำคัญสำหรับสโมสรของเรา เขาสามารถเป็นหัวเรือใหญ่ได้เลย”

ปอสเตโคกลู ในวัย 57 ปี เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมเซลติกในตำนานเพียง 5 คนร่วมกับ จ็อค สตีน , มาร์ติน โอนีล, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ นีล เลนนอน ที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในประเทศให้กับเซลติกได้

ไมเคิล นิโคลสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เซลติก ได้กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ร่วมงานกับ อังเก้ ผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ดีมาก เขารับใช้สโมสรด้วยพลังและความมุ่งมั่น และมอบความสำเร็จระดับมหัศจรรย์ให้กับเรา แน่นอนว่าเราต้องการให้ อังเก้ อยู่ที่เซลติกต่อไป และแม้ว่าจะมีความผิดหวังเกิดขึ้นมาจริง ๆ ที่เราสูญเสียเขาไป เขาตัดสินใจแล้วว่าเขาต้องการมองหาความท้าทายใหม่ ซึ่งเราก็เคารพการตัดสินใจของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง