แหล่งข่าวระบุชัด ! เบล เคือง ซีดาน กรณีไม่ให้ลงสนาม UCL จ่อย้ายทีม

แหล่งข่าวระบุชัด ! เบล เคือง ซีดาน กรณีไม่ให้ลงสนาม UCL จ่อย้ายทีม

อ้าว เกิดอะไรขึ้นอีกเนี่ย ! กาเร็ธ เบล ปีกเห้งเจียของทีมเรอัล มาดริด ได้กลายเป็นข่าวอีกครั้งแล้ว และครั้งนี้เจ้าตัวมีข่าวในเรื่องของการที่อาจจะถูกขายออกจากทีมเรอัล มาดริด ในอีกไม่ช้านี้เพราะตัวของเขามีผลงานในช่วงหลังที่ตกลงไป และความสัมพันธ์ระหว่างตัวของเขากับ ซีเนอดีน ซีดาน ก็แย่ยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำในเวลานี้

หลังจากที่ปรากฏตัวในสนามบ่อยครั้งขึ้นและยังยิงประตูและแอสซิสต์ได้ในช่วงต้นซีซั่น แต่ว่าความคิดในเชิงฟุตบอลของเขามันค่อนข้างจะมีความแตกต่างกันมากระหว่างตัวของเขากับโค้ชของทีมอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน

ผลงานในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลนี้ เบล อาจจะทำได้ดี แต่ตอนนี้เขากำลังพิจารณาอนาคตของเขาเองอีกครั้ง เพื่อที่จะได้ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ แหล่งข่าวอ้างว่า เบล มีอาการโกรธซีดานมากเลยทีเดียว หลังจากที่เขาถูกดรอปออกจากทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในเกมที่มาดริดทำได้แค่เสมอ 2-2 กับทีม คลับ บรูซ ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม และมาดริดก็มีผลงานที่แย่เป็นอย่างมาก

กัปตันทีมชาติเวลส์ ได้บอกกับซีดานว่าเขาเหมาะสมที่จะลงเล่นในเกมดังกล่าว และเขาก็ฟิตมากพอที่จะเล่นในเกมนี้อีกด้วย แต่ในที่สุดซีดานก็ปฏิเสธ และได้กล่าวว่าเบลไม่เหมาะสมกับการเล่นในนัดนี้ และมันก็เป็นจริงเมื่อซีดานกาชื่อของปีกรายนี้พ้นทีมไปแบบไม่ใยดี เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ มันเลยทำให้เบลอาจจะย้ายทีมอีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง