สื่อผู้ดีตีแผ่ เบล พร้อมชิ่งหนี ราชัน หลังแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีมยี้

สื่อผู้ดีตีแผ่ เบล พร้อมชิ่งหนี ราชัน หลังแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีมยี้

แกเร็ธ เบล ปีกของเรอัล มาดริด พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากรู้สึกว่าตัวเขากลายเป็นแพะรับบาป กับผลงานของทีมโดยแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีมบางรายของเขา เบล ไม่สามารถเป็นตัวความหวังให้กับ ” ราชันชุดขาว ” ในฤดูกาลนี้ได้ หลังทำไปได้เพียง 10 ประตู กับ 4 แอสซสิต์ จากการลงสนาม 26 เกมในลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ไม่ค่อยได้การต้อนรับที่ดีจากแฟนบอลบนอัฒจรรย์

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของทีมออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าปีกทีมชาติเวลส์ ไม่ได้เป็นคนที่พูดภาษาสเปน แม้ว่าจะอยู่กับทีมมาตั้งแต่ ปี 2012 ทำให้นักเตะถูกมองว่าไม่ได้มีความพยายามปรับตัวเพื่อให้เข้ากับทีม

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษรายงานว่าเบล ได้ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากปฏิเสธการดีใจกับลูคัส บาซเกซ ในเกมล่าสุด ที่บุกไปเอาชนะเลบานเต้ 2-1 บาซเกซ พยายามดีใจกับเบล หลังจากดาวเตะทีมชาติเวลส์ทำประตูได้ แต่โดนปฏิเสธโดยโดยอดีตปีกของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนที่ลูก้า โมดริช จะเข้ามาเคลียร์

เบล เป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก มีทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และต้นสังกัดเก่าสเปอร์ส ที่แสดงความสนใจ แม้ว่าดาวเตะวัย 29 ปี จะยืนยันว่าต้องการค้าแข้งอยู่ในสเปนมาตลอด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง