ซีดานปวดตับ เบล – ฆาเมส ขายไม่ออก ส่อแววร่วมงานกันอีกระยะ

ซีดานปวดตับ เบล - ฆาเมส ขายไม่ออก ส่อแววร่วมงานกันอีกระยะ

เพราะขายไม่ออกสินะ ! มีรายงานข่าวระบุมาว่า ได้เกิดปัญหาในใจขึ้นมาสำหรับตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศสของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมดังของสเปนเข้าให้แล้ว เมื่อเขาอาจจะต้องเปลี่ยนแผนการเร่งด่วน โดยเตรียมที่จะร่วมงานกับ กาเร็ธ เบล ปีกซ้ายกัปตันทีมชาติเวลส์ และตัวของ ฆาเมส โรดริเกวซ จอมทัพกัปตันทีมชาติโคลอมเบีย อีกซักตั้ง ในแผนการเล่นสำหรับฤดูกาลใหม่ของเขา

ซีดานนั้นตอนแรกได้กระตุ้นให้ตัวสร้างเกมรุกเท้าซ้ายทั้งสองคนนี้ ให้รีบหาสโมสรแห่งใหม่และย้ายทีมไปให้เร็วในช่วงฤดูร้อนนี้และได้พูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับความคิดเห็นของเขา เกี่ยวกับสองจอมเทคนิคคู่นี้ด้วยว่า เขาไม่มีตัวของ ฆาเมส และ เบล อบู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไปแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม เพราะด้วยข้อเสนอที่ไม่ค่อยโดนใจทางมาดริด ทำให้ทางสโมสรก็ยังขายทั้ง ฆาเมส และ เบล ออกไปไมได้ซักรายเดียว และเมื่อเป็นเช่นนี้ มันก็เลยทำให้ ซีดาน จะต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่เขาไม่สามารถโละดาวเตะดีกรีสูงทั้งคู่ออกจากเบร์นาเบวได้ตามแผน และยังไม่ได้นักเตะที่ต้องการอย่าง ปอล ป๊อกบา มาอยู่กับทีมอีกด้วย

เมื่อเป็นเช่นนี้ รายงานข่าวจาก AS ได้ระบุว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ได้พูดกล่อมให้ซีดาน ลองคิดแผนที่จะใช้งานสองนักเตะนี้ในทีมต่อไปก่อน หากว่าขายไม่ออกจริงๆ และนั่นก็เท่ากับว่า เบล ฆาเมส และซีดาน จะต้องจูบปากกันชั่วคราว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง