กาเร็ธ เบล พร้อมรบควงแขน อารอน แรมซีย์ ติดทีมชาติเวลส์เตรียมทำศึก

กาเร็ธ เบล พร้อมรบควงแขน อารอน แรมซีย์ ติดทีมชาติเวลส์เตรียมทำศึก

พร้อมลงทำศึกกับทีมชาติ ! กาเร็ธ เบล ปีกซ้ายกัปตันทีมชาติเวลส์จากสโมสร เรอัล มาดริด และตัวของ อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์จากสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติเวลส์สำหรับลงแข่งขันในรอบคัดเลือกฟุตบอลยูโร 2020 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่นานนี้

สมาชิกของทีมชาติเวลส์ที่มีโปรไฟล์สูงสุดของทีมชาติในเวลานี้ จะพร้อมลงสนามให้กับทีมชาติบ้านเกิดของเขาอีกครั้ง เมื่อพวกเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นในเกมที่ทีมชาติเวลส์จะได้เจอกับทีมชาติอาเซอร์ไบจาน และ ทีมชาติเบลารุส ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

เบลนั้นเพิ่งจะผ่านช่วงเวลาในตลาดนักเตะประจำซัมเมอร์ที่แสนจะอลหม่านไปได้ ซึ่งเขาถูกเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากเรอัล มาดริด มาโดยตลอด แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ขายไม่ออกและไมได้ย้ายไปไหนเลย อย่างไรก็ตาม การซื้อขายนักเตะน้นยังพอเป็นไปได้อยู๋ หลังจากที่ลีกยุโรปส่วนใหญ่นั้นจะปิดตลาดลงในช่วงสิ่นเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งยังพอมีเวลาเหลืออยู่ราวๆ 1 สัปดาห์เศษๆให้เบลมีโอกาสย้ายทีม

ส่วนทางด้านของ อารอน แรมซีย์ เขเพิ่งจะได้ย้ายเข้าร่วมกับยูเวนตุสในรูปแบบการย้ายทีมฟรีๆ และหวังว่าจะสร้างความประทับใจให้กับเจ้านายใหม่ของยูเวนตุสอย่าง เมาริซิโอ ซารี ส่วนนักเตะผู้ที่ไม่ได้รับความสนใจจากสต๊าฟโค้ชทีมชาติเวลส์ในเวลานี้ ก็คือ แอชลีย์ วิลเลียมส์ ดาวเตะของเอฟเวอร์ตัน ส่วนรายอื่นนั้นยังอยู่ครบถ้วน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง