มิรันด้า กองหลังของ เบติส มีความสุขกับ กาบี้

มิรันด้า กองหลังของ เบติส มีความสุขกับ กาบี้

ฆวน มิรันด้า กองหลังของทีม เรอัล เบติส กล่าวว่า เขารู้สึกว่าเขาปรับตัวเข้ากับเมือง เซบีย่า ได้แล้วมิรันด้า เซ็นสัญญาถาวรกับทีม เรอัล เบติส จากทีม บาร์เซโลน่า และจะต้องเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขาในสุดสัปดาห์นี้เขาได้กล่าวกับ Mundo Deportivo ว่า “ผมปรับตัวได้ดีขึ้นแล้วหลังจากมาอยู่ที่นี่ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปีที่ก่อน ฤดูกาลแรกนั้นแตกต่าง เพราะว่าผมยังอยู่ในอคาเดมี่แต่ไม่เคยอยู่ในทีมชุดใหญ่ ทีมนี้เป็นทีมที่ดีมาก ชัยชนะ รวมตัวกันเป็นทีมทั้งในและนอกสนาม และมันได้แสดงให้เห็น เพราะหลังจากนั้นมันเคลื่อนย้ายเข้าสู่สนาม”

พวกเราได้เข้าไปเล่นในถ้วยยุโรป และนั่นต้องการคุณมากกว่านี้ พวกเรามีสมาชิกที่ดีและสุขุมลุ่มลึก และผู้จัดการทีมก็ใช้การหมุนเวียนนักเตะ พวกเราทั้งหมดอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม และมันแสดงให้เห็นโดยรวมเกี่ยวกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาที่ บาร์เซโลน่า อย่าง กาบี้ , มิรันด้า ได้กล่าวต่อว่า “เขาเป็นเหมือนน้องชายของผม เขาเข้ามาหลังผม 2 ปี หลังจากที่ผมเข้าไปที่นั่น เขามาจากเมือง เซบีย่า กับ เบติโก้ ในอดีต

ดังนั้นผมจึงรู้จักกับเขามาก ผมพูดกับเขาในทีมชาติ เพราะว่า พวกเราคู่กันที่ ลาส โรซัส เขามีความสุขกับตัวของเขาเองและเขายังคงไม่เชื่อมัน ผมมีความสุขกับเขา เพราะว่าเขาเพิ่งจะ 10 ขวบในฐานะนักเตะและในฐานะคนๆหนึ่ง เกมต่อไปของทีม เรอัล เบติส พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันเสาร์ ที่ 4 ธันวาคม นี้ เริ่มเตะเวลา 4 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง