เรอัล เบติสฉลอง คว้าตัวของ โมเรโน กองกลางจากราโยร่วมทัพได้แล้ว

เรอัล เบติสฉลอง คว้าตัวของ โมเรโน กองกลางจากราโยร่วมทัพได้แล้ว

ได้มาอีกตัวแล้ว ! เรอัล เบติส ทีมดังของศึกลาลีกา ในที่สุดก็ได้ปิดดีลกับนักเตะใหม่มาเล่นกับทีมได้อีก 1 รายแล้ว เมื่อพวกเขาจัดการคว้าตัวของ อเล็กซ์ โมเรโน ดาวเตะวัยพีคจากสโมสร ราโย บาเยกาโน มาเป็นนักเตะใหม่ของทีมได้สำเร็จแล้ว หลังจากที่มีการเจรจากันมาช่วงหนึ่ง จนตอนนี้พวกเขาก็ได้ตัวของนักเตะดาวดังรายนี้มาร่วมทีมด้วยจนได้

พลพรรค ลอส เบร์ดีบลังโกส ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนผ่านทางเว็บไซต์สโมสรของพวกเขาว่า มิดฟิลด์ดาวดังวัย 26 ปี ย้ายย้ายมาจาก ราโย บาเยกาโน ที่ตกชั้นไปเล่นในเซกุนด้าแล้ว ด้วยลงนามเซ็นสัญญาระยะยาวถึงห้าปี ซึ่งจะทำให้มิดฟิลด์รายนี้ได้เล่นให้กับทีมไปอีกนานถึงเดือนมิถุนายน 2024 เลยทีเดียว

ค่าตัวในการย้ายทีมของกองกลางรายนี้ จะอยู่ที่ประมาณ 7.6 ล้านยูโร ซึ่งมันได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันระหว่างสองสโมสร พร้อมกับที่พวกเขาอาจจะต้องมีการจ่ายเพิ่มอีก 1 ล้านยูโร ถ้าหากวานักเตะรายนี้สามารถสร้างผลงานได้ดี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าราโยต้องลุ้นให้ผลงานของกองกลางรายนี้สอบผ่านในการเล่นให้กับเรอัล เบติส นั่นเอง

ราโย จะได้รับค่าตัวของดาวเตะรายนี้เพิ่มเติมอีกเล็กน้อย หากในกรณีที่ว่าเบติสเลือกที่จะขายมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีมในอนาคต สำหรับเบติสนั้น พวกเขาปล่อยนักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง โจวานนี โล เซลโซ และตัวของ จูเนียร์ เฟร์โป ออกจากทีมไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง