เทน ฮาก แจงความเป็นจริง ! โรนัลโด้เกเรสองครั้ง ไม่ลงดาบคงไม่ได้

เทน ฮาก แจงความเป็นจริง ! โรนัลโด้เกเรสองครั้ง ไม่ลงดาบคงไม่ได้

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแจกแจงรายละเอียดเกี่ยวกับการตัดสินใจไล่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปจากการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และให้ไปซ้อมกับทีมชุดเล็กแทนเทน ฮาก ไม่ได้พูดคุยกับโรนัลโด้เลย จากในช่วงแถลงข่าวเมื่อเช้าวันศุกร์ แต่ยืนยันว่าเขาจะไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นในการพูดคุยกับกองหน้าชาวโปรตุเกส“ผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลเพราะเขาประสบความสำเร็จมากมายในอาชีพการเล่นบอลของเขา” เทน ฮาก ได้กล่าวถึงความสำเร็จที่โรนัลโด้ได้รับมาตลอด “ผมไม่ต้องพูดถึง ทุกคนก็ยังจำได้ มันยอดเยี่ยมมาก”

“แต่เขาต้องตระหนักว่าคุณจะถูกตัดสินถึงพฤติกรรมของคุณในทันที โดยเฉพาะกับสิ่งที่คุณแสดงออกมาในวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกีฬาชั้นนำอย่างฟุตบอล มันเป็นเรื่องของวันนี้ มันไม่เกี่ยวกับอายุหรือเกี่ยวกับชื่อเสียงเมื่อคุณเล่นกีฬาอาชีพ คุณจะถูกตัดสินทันทีถ้าคุณแสดงกิริยาที่แย่ เราต้องระวังมัน ทุกคนต้องตระหนักในเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่กับคริสเตียโน่ แต่เราต้องระวังกับทุกคนด้วย”

“มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก (ที่จะปล่อยเขาออกไป) มันชัดเจนมาก เพราะพฤติกรรมแย่ๆของเขา จะต้องมีผลตามมา และเมื่อเขาทำแบบนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว เราจะปล่อยมันไปไม่ได้ เพราะไม่อย่างนั้น มันจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อนักเตะดาวรุ่งที่จะมาเลียนแบบเขาในอนาคต คุณต้องใช้มาตรการนี้ความคาดหวังของแมนฯ ยูไนเต็ดนั้นสูงมาก ความทะเยอทะยานสูงมาก แฟน ๆ ของเรา ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดของเรา เราคาดหวังผลลัพธ์ที่ดีเสมอ ดังนั้นแล้ว คุณต้องปฏิบัติตามมาตรฐานบางอย่างและคุณต้องทำงานให้หนักและดีที่สุดในทุกวัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง